+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 13 tuổi mất tích sau khi lên xe người đàn ông lạ mặt: Người bố tiết lộ gì?

    (ĐS&PL) - Trong lúc bán hàng cùng mẹ, thiếu nữ 13 tuổi nói đi vệ sinh rồi đi ra khu vực gần chợ, trò chuyện với người đàn ông lạ mặt. Sau đó, thiếu nữ lên xe của người này di chuyển hướng Bình Chiểu về tỉnh Bình Dương.

    Ngày 21/9, chia sẻ với PV báo Lao động, anh Trương Văn Tuấn Lớn (44 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức, TP. HCM) cho biết đã đến cơ quan công an TP. Thủ Đức trình báo về việc con gái mình là T.T.T.M. (13 tuổi) mất liên lạc với gia đình nhiều ngày.

    Anh Lớn cho biết, vào tối ngày 17/9, trong lúc phụ mẹ bán hàng ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, phường Tam Bình, M. nói với mẹ đi vệ sinh. Vài tiếng sau, gia đình không thấy T.M. quay lại nên hốt hoảng đi tìm kiếm.

    vu be gai 13 tuoi mat tich sau khi len xe nguoi dan ong la mat nguoi bo tiet lo gi
    Camera an ninh ghi lại thời điểm bé gái 13 tuổi leo lên xe máy người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Lao động

    Qua hình ảnh camera hiện trường ghi lại, T.M. sau khi nói đi vệ sinh rồi đi ra khu vực gần chợ, trò chuyện với người đàn ông lạ mặt. Sau đó, M. lên xe máy của người này và di chuyển hướng Bình Chiểu về tỉnh Bình Dương.

    "Gia đình đã đi tìm khắp nơi, đăng tin khắp các hội nhóm, mạng xã hội nhưng vẫn chưa có thông tin gì về con. Tôi lo con bị người lạ dụ dỗ qua Campuchia hoặc vào làm phục vụ ở quán karaoke. Tôi và vợ rối bời, mất ăn mất ngủ vì lo cho con", tờ Tri thức Trực tuyến dẫn lời anh Lớn.

    Cũng theo anh Lớn, T.M đã nghỉ học từ sau đợt dịch COVID-19. Những lúc rảnh, em ra chợ đầu mối nông sản Thủ Đức trông coi hàng cùng mẹ. Thiếu nữ chưa được cho sử dụng điện thoại. Khi vắng khách, Mai thường mượn điện thoại của mẹ vào mạng xã hội nói chuyện với bạn bè.

    Anh Lớn thông tin thêm, thời gian gần đây, T.M không xảy ra mâu thuẫn với gia đình, cũng không có dấu hiệu bất thường về tâm lý. Gia đình không thiếu thốn kinh tế để T.M có mong muốn tìm kiếm việc làm hay yêu cầu con kiếm tiền.

    Hiện gia đình và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích của thiếu nữ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-13-tuoi-mat-tich-sau-khi-len-xe-nguoi-dan-ong-la-mat-nguoi-bo-tiet-lo-gi-a551821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hai học sinh mất tích khi đi tắm biển ở Nghệ An

    Hai học sinh mất tích khi đi tắm biển ở Nghệ An

    Một nhóm gồm 4 cháu nhỏ xuống biển Diễn Thành (xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An) tắm thì rơi vào dòng xoáy, bị nước biển đẩy ra xa. Hai bé may mắn bơi được vào bờ, 2 bé khác bị sóng biển cuốn mất tích.