+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 13 tuổi ở miền Tây bị bạn nhậu hiếp dâm: Bất ngờ lời khai của "yêu râu xanh"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhậu xong, Quân nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi nên đã khống chế, thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

    Sau khi nhậu xong, Quân nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi nên đã khống chế, thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

    Sáng 22/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Quân (sinh năm 2001, trú tại xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

    Nạn nhân trong vụ án là Lê Thị G. (SN 2008, trú tại xã Đào Hữu Cảnh, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang).

    Đối tượng Nguyễn Văn Quân. Ảnh: Người lao động

    Theo kết quả điều tra, ngày 11/12/2020, Quân cùng Lê thị H. và Danh Hùng (trú tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) và một số người bạn của Hùng tổ chức ăn nhậu tại chỗ Hùng làm thuê ở khu vực xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh Ang Giang.

    Sau khi nhậu xong, Quân và G. lên giường đi ngủ. Lúc này, Quân nảy sinh ý định quan hệ tình dục với G. Mặc cho nạn nhân phản ứng, Quân vẫn khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Đến 13/12/2020, người thân của G. đi tìm, phát hiện Quân và G. đang ở chỗ của Hùng nên đã đến Công an xã Núi Tô tố giác.

    Sau đó, Quân đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đặc biệt, Quân khai nhận từ 11 - 13/12/2020, Quân nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm em G.

    Ngay sau đó, Quân bị cơ quan công an bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Tri Tôn điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-13-tuoi-o-mien-tay-bi-ban-nhau-hiep-dam-bat-ngo-loi-khai-cua-yeu-rau-xanh-a359977.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan