+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm tại phòng chụp X-quang: Bắt khẩn cấp nam kỹ thuật viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm tại phòng chụp X-quang, hiện lực lượng công an đã ra quyết định bắt khẩn cấp kỹ thuật viên Mùa A Chớ.

    Liên quan đến vụ bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm tại phòng chụp X-quang Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai (Sơn La), hiện lực lượng công an đã ra quyết định bắt khẩn cấp kỹ thuật viên Mùa A Chớ.

    Thông báo của Cơ quan CSĐT gửi Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai về việc bắt giữ Mùa A Chớ, nam kỹ thuật viên bị tố hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi. Ảnh: PNVN

    Ngày 24/5, trao đổi với báo Phụ Nữ Việt Nam, lãnh đạo bệnh viện cho biết đã nhận được thông báo của Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Nhai về việc bắt giữ người khẩn cấp đối với nam kỹ thuật viên.

    Cụ thể, cơ quan CSĐT đã quyết định bắt giữ Mùa A Chớ (sinh năm 1991) là nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, vi phạm Điều 142, Bộ luật Hình sự 2015.

    Hiện tại, đối tượng Mùa A Chớ đang bị tạm giữ tại nhà tạm giữ Công an huyện Quỳnh Nhai.

    Liên quan đến vụ việc nghiêm trọng này, trả lời trên báo Bảo Vệ Pháp Luật, bà La Thị Yêu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai cho biết, bệnh viện đã phối hợp với Cơ quan CSĐT trích xuất camera tại phòng chụp X-quang cho thấy, tổng thời gian từ khi cháu bé vào phòng chụp cho đến lúc ra là 26 phút. Trong khi, bình thường một cuộc chụp X-quang phổi chỉ mất từ 5 đến 6 phút.

    Hiện trường vụ nghi án bé gái 13 tuổi bị kỹ thuật viên phòng chụp X-quang hiếp dâm. Ảnh: VOV

    Theo bà Yêu, camera chỉ được đặt bên ngoài hành lang, trong phòng chụp X-quang không có. Phòng kỹ thuật này có một bác sĩ và một kỹ thuật viên. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra sự việc, bác sĩ sang phòng bên cạnh để siêu âm nên không có mặt.

    Bà Yêu cũng cho biết thêm, nữ bệnh nhi 13 tuổi đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La giám định ban đầu. Tuy nhiên, kết quả giám định của bé gái vẫn chưa được công bố.

    Có mặt tại khoa chẩn đoán hình ảnh lúc sự việc xảy ra, bà Quàng Thị P., bà nội của nạn nhân cho hay, khi thấy cháu mình chụp X-quang quá lâu nên sốt suột đi tìm. Khi đến cửa phòng X-quang, bà nhìn thấy biển cảnh báo nguy hiểm nên không dám mở cửa. Ngồi đợi cháu một lúc thì thấy cháu vừa khóc chạy ra, bà P. gặng hỏi thì mới biết được sự việc.

    Cũng bức xúc không kém, ông Lò Văn P. , ông nội của nạn nhân kể lại lời khai của bé gái với công an: “Lúc đó, chú C. lấy tay nhét thuốc gì đó vào miệng cháu, cháu chỉ thấy nóng trong miệng và không biết gì nữa. Đến khi tỉnh dậy thì thấy mọi việc đã xong rồi”.

    Được biết, bệnh nhi nữ sinh ngày 7/5/2006. Như vậy, tính đến ngày 21/5 (ngày đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm với nạn nhân) thì nạn nhân tròn 13 tuổi, 14 ngày.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-13-tuoi-to-bi-hiep-dam-tai-phong-chup-x-quang-bat-khan-cap-nam-ky-thuat-vien-a276897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan