Vụ bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang: Ông nội nạn nhân mong hung thủ sớm đền tội


Chủ nhật, 26/05/2019 | 09:04


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ bé gái tố bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang, dù đã điều trị dài ngày, lại thêm suy nghĩ nhiều, ông nội nạn nhân chưa thể nào xuất viện.

Liên quan đến vụ bé gái tố bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang, dù đã điều trị dài ngày, lại thêm suy nghĩ nhiều, ông nội nạn nhân chưa thể nào xuất viện. Ông cho biết lúc nào ông cũng ngóng xem cháu mình giờ này thế nào rồi, đã ổn định tâm lý chưa.

Bà nội nạn nhân N. Ảnh: Tổ Quốc

Tờ Tổ Quốc đưa tin, liên quan đến vụ việc bé gái lớp 7 Lò Thị N. (trú huyện Quỳnh Nhai, Sơn La) nghi bị kĩ thuật viên Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai hiếp dâm khi đến đây thăm khám, được biết người đầu tiên phát hiện ra sự việc là ông bà nội của bé N.

Theo bà nội nạn nhân kể lại: "Ông nhà tôi đang điều trị bệnh tim và nhiều bệnh khác ở đây, N. lên đây ở cùng ông bà chờ khám.

Lúc đó bác sỹ khám cho N. lâu lắm, chờ bên ngoài rất sốt ruột nhưng không sao vào trong được. Vừa chạy ra khỏi phòng thì N. đã ôm tôi khóc.

Tôi hỏi rằng cháu bị nhiều bệnh hay sao mà khám lâu thế, nó lắc đầu, tôi lại hỏi khám đau hay sao mà khóc, nó cũng lắc đầu. Thấy nghi đã xảy ra chuyện, tôi mới hỏi hay bác sỹ làm gì con, nó hiếp dâm con à, lúc này N. gật đầu, ôm tôi khóc to hơn, cả người nó run cầm cập, tay nó giật liên tục, không thể ngừng được (vừa nói bà nội nạn nhân vừa diễn tả lại trạng thái sợ hãi run rẩy của bé N).

Sự việc khiến nhiều người nhìn ngó, tôi thấy nghiêm trọng nên chạy lên gọi ông nhà tôi xuống. Lúc này các bác sỹ cũng tập trung đông đúc, họ chối rằng không có sự việc vì Ch. (kỹ thuật viên nghi hiếp dâm N.) đã có vợ con rồi, sẽ không bao giờ làm như thế".

Ông nội của nạn nhân kể rằng, khi được hỏi có phải Ch. đã hại cháu N. không thì “hắn nhận lỗi và rối rít xin lỗi, nói rằng muốn gặp gia đình tôi để bồi thường.”

Cũng theo lời kể của ông nội bé N, một lát sau, công an có mặt ở hiện trường phòng chụp phim: “Họ thu được 3 mẫu nghi là tinh dịch của Ch. rơi vãi ra sàn nhà khi hiếp dâm cháu tôi, họ cho vào các túi, đánh số rồi chụp hình, sau đó họ gọi tôi lại ký xác nhận niêm phong những mẫu phẩm đó, tôi rất đau đớn".

Đã điều trị nhiều ngày, nhiều bệnh lại thêm suy nghĩ nhiều, ông nội nạn nhân chưa thể nào xuất viện. Ông cho biết lúc nào ông cũng ngóng xem cháu mình giờ này thế nào rồi, đã ổn định tâm lý chưa. Ông đang chờ kết quả giám định, để kẻ gây ra sự đau khổ của cho cháu gái ông sớm phải đền tội.

Trước đó, chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai cho biết: “Trích xuất camera ngoài phòng chụp X quang cho thấy, tổng thời gian từ khi cháu bé vào phòng chụp cho đến lúc ra là 26 phút. Trong khi, bình thường một cuộc chụp X quang phổi chỉ mất từ 5 đến 6 phút”.

Theo lời cháu bé, khi nằm xuống bàn chụp thì KTV này sờ vào ngực và bộ phận sinh dục của mình. Ít phút sau, cháu được kỹ thuật viên bảo vào phòng rửa phim để khám tiếp. Trong phòng rửa phim rất tối và kỹ thuật viên này đã bảo cháu cởi quần dài, sau đó hắn tự cởi quần lót và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi vụ việc bị gia đình tố giác, ngay trong chiều tối 21/5, lực lượng chức năng cùng đại diện gia đình đã đưa cháu bé đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La giám định ban đầu.

Chiều 23/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Nhai đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp với Ch. (SN 1991, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) vì đã có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-13-tuoi-to-bi-hiep-dam-trong-phong-chup-x-quang-ong-noi-nan-nhan-mong-hung-thu-som-den-toi-a277118.html