Vụ bé gái 14 tuổi ở Nghệ An "mất tích" được tìm thấy: Người mẹ tiết lộ bất ngờ


Thứ 6, 28/08/2020 | 06:35


Cùng sự kiện

Mẹ bé gái 14 tuổi ở Nghệ An cho biết, sau khi tìm thấy thì cháu được công an đưa về trụ sở để xác minh điều tra. Khi gia đình hỏi thì cháu cứ khóc suốt.

Mẹ bé gái 14 tuổi ở Nghệ An cho biết, sau khi tìm thấy thì cháu được công an đưa về trụ sở để xác minh điều tra. Khi gia đình hỏi thì cháu cứ khóc suốt, hỏi gì cũng không nói. Hiện cháu được đưa về nhà 1 người thân để tiện chăm sóc.

Cháu Q. và người đàn ông lạ tại một cửa hàng ở TP Vinh - Ảnh trích xuất camera/ Báo Nghệ An

Liên quan vụ cháu P.T.N.Q. (14 tuổi, trú tại xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu) mất tích và được tìm thấy 2 ngày sau đó, trao đổi trên báo VOV, chị Nguyễn Thị Th. (trú xã Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu, Nghệ An - mẹ cháu Q.) cho biết, sau khi tìm thấy thì cháu được công an đưa về trụ sở để xác minh điều tra. Khi gia đình hỏi thì cháu cứ khóc suốt, hỏi gì cũng không nói. Hiện cháu được đưa về nhà 1 người thân ở Cửa Lò để tiện chăm sóc. Gia đình không dám đưa về nhà vì sợ nhiều người hàng xóm đến hỏi thăm lại ảnh hưởng đến tâm lý cháu.

Về phía người đàn ông lạ mặt đã dẫn cháu Q. đi mua điện thoại, hiện chị cũng không biết người này là ai, có quan hệ thế nào. Chị Th. cũng không biết rõ mục đích người này đưa cháu Q. đi mua điện thoại để làm gì.

Cũng theo chị Th., công an đã đưa cháu đi khám và đang chờ kết quả. Gia đình rất lo lắng và mong công an điều tra rõ để xử lý nghiêm vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, Dân trí thông tin thêm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ liên quan đến việc cháu Q. mất tích và được tìm thấy 2 ngày sau đó.

Trao đổi trên Dân trí, Thượng tá Cao Ánh Hồng, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự cho biết: "Hiện cháu Q. đã được trao trả cho gia đình. Nội dung vụ việc tương đối rõ, tuy nhiên còn một số tình tiết chúng tôi đang nghiên cứu lại và chưa thể cung cấp cấp thông tin ngay được".

Trước đó, theo thông tin ban đầu, Công an huyện Quỳnh Lưu nhận được tin báo về việc một bé gái 14 tuổi trên địa bàn xã Quỳnh Giang mất liên lạc với gia đình.

Đó là cháu P.T.N.Q. (SN 2006), trú tại thôn 4, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đi khỏi nhà từ 14h ngày 24/8.

Qua trích xuất camera vào lúc 12h41 ngày 25/8 tại một cửa hàng điện thoại ở TP Vinh, tỉnh Nghệ An phát hiện thấy cháu đi cùng một người đàn ông tầm khoảng trên 40 tuổi, cao khoảng 1m70, mặc áo màu xanh nước biển, quần đen vào mua điện thoại.

Đến ngày 26/8, cháu Q. được tìm thấy tại TP Vinh, Nghệ An.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-14-tuoi-o-nghe-an-mat-tich-duoc-tim-thay-nguoi-me-tiet-lo-bat-ngo-a336774.html