+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 14 tuổi xinh xắn mất tích ở Sơn La: Camera ghi cảnh thanh niên lạ đưa nạn nhân đi lúc rạng sáng

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện gia đình và lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm bé gái 14 tuổi xinh xắn mất tích trong đêm.

    Hiện gia đình và lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm bé gái 14 tuổi xinh xắn mất tích trong đêm.

    Danh tính bé gái mất tích được xác định là Nguyễn Thị Q. (14 tuổi, trú bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La).

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, bà Nguyễn Thị Quyết (mẹ bé Q.) cho biết, con gái bà mất tích từ ngày 17/9 đến nay. Gia đình và lực lượng chức năng đã phối hợp tìm kiếm nhưng vẫn chưa có tung tích của Q.

    Bà Quyết cho biết, trước đây Q. từng bị bạn rủ lên Hà Nội chơi và tắt điện thoại một đêm chứ không như lần này.

    "Lần này trên facebook của Q. còn bị xóa hết bạn bè, người thân, điện thoại cũng tắt từ hôm đó đến nay gia đình không có bất cứ tin tức gì", bà Quyết cho hay.

    Đặc biệt, theo bà Quyết, camera của người dân khu vực ghi lại, vào khoảng 3h ngày 17/9, Q. đi cùng một người thanh niên chững chạc khoảng 25-27 tuổi.

    "Do lúc đó trời vẫn còn tối, người bán quán ở đó cũng không để ý nam thanh niên lạ mặt kia đến đón con gái tôi bằng xe gì", bà Quyết cho biết.

    Q. trước khi mất tích. Ảnh: Gia đình Việt Nam

    Cũng theo bà Quyết, Q. học hết lớp 7 sau đó đã xin mẹ cho nghỉ học để ở nhà bán hàng với bố mẹ. Thời gian gần đây, gia đình bà không thấy Q. có biểu hiện gì lạ hay đi chơi với ai bên ngoài. Mối quan hệ giữa bố mẹ, anh chị em trong gia đình vẫn êm ấm, không có chuyện gì xảy ra từ trước đến nay.

    "Buổi tối Q. rất hay vào điện thoại, xem facebook muộn nhưng cháu không cho tôi xem. Tôi chỉ biết Q. lập 3 nick facebook. Q.h bảo không muốn đi học, tôi động viên thế nào cũng không được nên đành chấp nhận.

    Trước đây, khi còn ở nhà, có một thanh niên khoảng 20 tuổi cách nhà tôi khoảng 1km có hay rủ con tôi đi uống nước, tôi có đồng ý và dặn thanh niên kia đưa cháu đi khoảng 30 phút rồi về.
    Tôi có biết thanh niên này, tin tưởng cháu nó ngoan nên tôi mới để con gái mình đi cùng. Còn về nam thanh niên đưa cháu đi vào sáng sớm ngày 27/9 theo tôi nhìn thì không phải người đưa cháu đi uống nước", bà Quyết cho biết thêm..

    Ngoài ra, 10 ngày trước khi mất tích, Q. có nói với mẹ muốn đi học lại.

    Trao đổi với PV báo Người lao động, ông Lò Văn Học, Bí thư Đảng ủy xã Chiềng Khương, cho biết cơ quan chức năng của xã, huyện đã nắm được thông tin. "Hiện các lực lượng chức năng của địa phương đã phối hợp cùng gia đình tổ chức tìm kiếm, đồng thời sử dụng mạng xã hội Facebook để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ cơ quan chức năng cũng như gia đình để sớm tìm thấy cháu Q." - ông Học nói.

    Trước đó, chia sẻ trên báo Vietnamnet, anh Nguyễn Văn Tuyến (trú tại bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La)- anh trai Q. cho biết, đêm 17/9, em gái anh đi chơi cùng bạn, đến sáng hôm sau không về nhà và từ đó đến nay cũng không thấy gọi về nói với gia đình đi đâu.

    Không tìm thấy Q., gia đình cũng đã trình báo sự việc lên cơ quan công an địa phương và chia sẻ lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng giúp đỡ.

    Ai có thông tin của Q. xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0911148689 (anh Tuyến, anh trai của Q.).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-14-tuoi-xinh-xan-mat-tich-o-son-la-camera-ghi-canh-thanh-nien-la-dua-nan-nhan-di-luc-rang-sang-a340178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan