+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 15 tháng tuổi bị bạo hành: Bất ngờ về giấy phép hoạt động tại trường

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Gia Lâm (Hà Nội) thông tin cơ sở mầm non vụ việc bé gái 15 tháng tuổi bị cô giáo bạo hành hoạt động không phép.

    Liên quan đến vụ việc bé gái 15 tháng tuổi bị cô giáo bạo hành tại trường tư thục Mầm non Ngôi sao nhỏ - Little Star Preschool ở khu đô thị tại thị trấn Trâu Quỳ, trưa ngày 3/10, lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, sự việc cháu bé bị giáo viên bóp miệng đã xảy ra cách đây khoảng hơn 1 tháng. Nữ giáo viên trên cũng đã bị nhà trường cho sa thải. Đáng chú ý cơ sở này hoạt động chưa có giấy phép.

    Theo lãnh đạo phòng giáo dục, các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý, UBND thị trấn Trâu Quỳ sẽ ra quyết định xử phạt và buộc cơ sở này phải tạm dừng hoạt động cho tới khi được cấp thẩm quyền cấp giấy phép mới được hoạt động trở lại.

    xac minh vu viec be gai 15 thang tuoi bi giao vien bao hanh 2
    Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc hoạt động không phép

    Bà Lê Thu Quỳnh, Hiệu trưởng Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ cũng thừa nhận cơ sở này mới được chuyển nhượng lại nên chưa xin được giấy phép hoạt động.

    “Thời điểm Phòng GDĐT huyện Gia Lâm và cán bộ UBND thị trấn Trâu Quỳ đến làm việc sáng 3/10 cơ sở đang tiếp nhận 8 trẻ nhỏ. Sự việc này rất đáng tiếc, chúng tôi chắc phải tạm đóng cửa để hoàn thiện thủ tục pháp lý đồng thời sẽ có lời xin lỗi tới phụ huynh có con em đang gửi tại đây”, bà Quỳnh cho hay.

    Cũng theo bà Quỳnh, việc nữ giáo viên có hành vi bóp miệng cháu bé là sự việc rất đáng tiếc và ảnh hưởng trực tiếp đến nhà trường. Trước ý kiến bức xúc của phụ huynh về việc sự việc xảy ra đã lâu nhưng nhà trường không có bất kỳ động thái cầu thị hay có lời xin lỗi gia đình, nữ hiệu trường cho rằng nhà trường từng có lời xin lỗi bố mẹ trước khi bố mẹ cho xem clip.

    “Ban đầu sự việc xảy ra chúng tôi không hề biết khi nhân sự dấu giếm. Nhà trường đã sai sót khi quản lý giáo viên không chặt để xảy ra sự việc hết sức đáng tiếc này”, bà Quỳnh nói.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-15-thang-tuoi-bi-bao-hanh-bat-ngo-ve-giay-phep-hoat-dong-tai-truong-a593624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan