+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 16 tháng tuổi nghi bị mẹ nuôi bạo hành ở Hải Phòng: Công an vào cuộc

    ĐS&PL Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đã giao các bộ phận nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 16 tháng tuổi nghi bị mẹ nuôi bạo hành.

    Liên quan đến vụ bé gái 16 tháng tuổi nghi bị mẹ nuôi bạo hành ở Hải Phòng, chiều 2/11, trả lời trên VTC News, lãnh đạo Công an quận Lê Chân cho biết, đơn vị đã nhận được đơn của bà N.T.H (SN 1985, trú tại phường Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng) tố cáo hành vi bạo hành, xâm hại bé gái 16 tháng tuổi, tên thường gọi ở nhà là Cherry.

    Người bị tố cáo bạo hành cháu bé là bà T.T.T (đường Hồ Sen, phường Dư Hàng, quận Lê Chân).

    Công an quận Lê Chân đã giao các bộ phận nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

    Cùng với đơn phản ánh là những bức ảnh mà bà H. gửi kèm về hình ảnh bé Cherry với những vết cắn ở cằm, ngực, bộ phận sinh dục và nhiều vết thâm tím trên cơ thể.

    vu be gai 16 thang tuoi nghi bi me nuoi bao hanh o hai phong cong an vao cuoc dspl 1
    Hình ảnh bé gái 16 tháng tuổi với vết cắn ở cằm. Ảnh: Thanh Niên

    Thông tin về sự việc trước đó, Thanh Niên cho hay, vào giữa tháng 10, UBND phường Dư Hàng nhận được thông tin trình báo của người dân về việc bé Cherry có dấu hiệu bị bạo hành vì có nhiều vết thương, bầm tím trên cơ thể.

    Sau khi nhận được thông tin, UBND phường Dư Hàng đã phân công cán bộ và Công an phường Dư Hàng tiếp nhận thông tin và làm rõ.

    “Qua điều tra thì cháu Cherry bị bỏ rơi khi mới sinh và được chị T.T.T nhận nuôi. Tuy nhiên, chị T.T.T chưa làm các thủ tục pháp lý theo quy định để nhận nuôi cháu, cháu cũng chưa có giấy khai sinh. Chúng tôi đã mời chị T.T.T lên làm việc và xác minh qua nhiều nguồn thì chúng tôi đã làm rõ các vết thương trên người cháu Cherry là do con trai chị T.T.T (13 tuổi) cắn”, Thanh Niên dẫn lời ông Ngô Văn Khánh, Chủ tịch UBND phường Dư Hàng, thông tin.

    Trong quá trình xác minh vụ việc, UBND P.Dư Hàng đã giao cháu bé cho em gái chị T.T.T chăm sóc. Để đảm bảo quyền được nuôi dưỡng và chăm sóc cho cháu bé, UBND phương Dư Hàng đã phối hợp với sở LĐTB-XH đưa cháu vào Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng (TP.Hải Phòng).

    Hiện sức khỏe của cháu Cherry đã bình thường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-16-thang-tuoi-nghi-bi-me-nuoi-bao-hanh-o-hai-phong-cong-an-vao-cuoc-a518039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan