+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 17 tháng tử vong nghi bị bạo hành: Người giữ trẻ trông với giá 5 triệu đồng/tháng

    ĐS&PL Trong lúc người bố đang đi giao hàng thì nhận được điện thoại của người trông trẻ báo con gặp nạn, đang cấp cứu tại bệnh viện.

    Theo báo Công Lý, hiện Công an quận 7 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM đang điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 17 tháng tuổi tử vong nghi do bị bạo hành.

    Nạn nhân là bé T.G.H. (17 tháng tuổi), con của anh Trương Hoàng Đ. (37 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM).

    Trước đó, bé H. được đưa đến bệnh viện quận 7 cấp cứu, sau đó bé gái được chuyển lên bệnh viện Nhi Đồng 2 do diễn tiến nặng. Đến ngày 8/11, bé H. tử vong do đa chấn thương, xuất huyết não, phù phổi cấp. Nghi con gái bị bạo hành, anh Đ. đã trình báo cơ quan chức năng.

    vu be gai 17 thang tu vong nghi bi bao hanh nguoi giu tre trong voi gia 5 trieu dong thang
    Ảnh minh họa

    Theo báo Vietnamnet, vợ chồng anh Đ. có hai con nhưng đã ly hôn và anh nhận nuôi cả hai. Con lớn 3 tuổi gửi cho bà nội nuôi giúp, còn bé H. nay chỉ 17 tháng tuổi.

    Qua thông tin trên mạng xã hội, từ cuối tháng 9/2022, anh Đ. gửi bé H. cho cô P. (31 tuổi) chăm sóc tại nhà trọ ở đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TP. HCM) với giá 5 triệu đồng/tháng.

    Ngày 6/11, anh Đ. khi anh đang giao hàng tại quận 12 thì nhận được điện thoại của cô P. thông báo con anh gặp nạn, đang cấp cứu tại bệnh viện quận 7. Khi anh chạy đến thì tình trạng bé H. rất nặng nên chuyển đến bệnh viện Nhi đồng 2.

    Được biết, sau sự việc, công an đã mời làm việc với người giữ trẻ là cô P.

    Cũng theo nguồn tin, ban đầu cô P. cho biết, bé H. bị nghẽn thức ăn. Tuy nhiên, thông tin từ bệnh viện cho thấy bé H. có dấu hiệu bị bạo hành, đa chấn thương khắp cơ thể, xuất huyết não, phù phổi cấp…

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-17-thang-tu-vong-nghi-bi-bao-hanh-nguoi-giu-tre-trong-voi-gia-5-trieu-dong-thang-a557014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan