+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 2 tuần tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà dân: Nhói lòng lời xin lỗi của người mẹ

    (ĐS&PL) - “Xin lỗi gái yêu của mẹ, sinh ra con trong khi không đủ điều kiện lo cho con. Mong ai nhặt được con yêu thương con, đủ điều kiện để lo cho con. Mong con một đời bình an, hạnh phúc. Yêu con”, lời nhắn được người mẹ để lại.

    Theo báo Công Lý, khoảng 1h ngày 31/5, ông Trần Xuân Đoan (trú tại thôn Sân Bay, xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Bắc Giang) phát hiện bé gái được quấn trong chăn đặt trước cửa nhà.

    vu be gai 2 tuan tuoi bi bo roi truoc cong nha dan nhoi long loi xin loi cua nguoi me
    Cháu bé sơ sinh khoảng 2 tuần tuổi được phát hiện trước cửa nhà dân ở Yên Bái. Ảnh: Công Lý

    Thời điểm được phát hiện, bên cạnh cháu bé có một số đồ dùng sơ sinh và một mảnh giấy ghi nội dung: “Xin lỗi gái yêu của mẹ, sinh ra con trong khi không đủ điều kiện lo cho con. Mong ai nhặt được con yêu thương con, đủ điều kiện để lo cho con. Mong con một đời bình an, hạnh phúc. Yêu con”.

    Ngay sau khi phát hiện cháu bé, gia đình ông Đoan đã đưa cháu bé vào nhà chăm sóc, đồng thời báo với chính quyền địa phương.

    Cháu bé này là bé gái, nặng 3kg, khoảng 2 tuần tuổi. Hiện sức khỏe của cháu bé ổn định, đang được gia đình ông Đoan chăm sóc.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong đưa tin, hiện chính quyền địa phương đã ra thông báo tìm cha, mẹ đẻ của cháu bé. Nếu sau ngày 7/6, không tìm được sẽ tiến hành các thủ tục giao, nhận con nuôi và làm giấy khai sinh cho cháu theo đúng quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-2-tuan-tuoi-bi-bo-roi-truoc-cong-nha-dan-nhoi-long-loi-xin-loi-cua-nguoi-me-a577342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan