+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 2 tuổi bị 2 bảo mẫu hành hạ đến chấn thương sọ não: Thông tin mới nhất về sức khỏe

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 2 ngày điều trị, tình trạng sức khỏe của cháu bé bị 2 bảo mẩu hành hạ đang tiến triển tốt, dấu hiệu sinh tồn đã ổn định.
    vu be gai 2 tuoi bi 2 bao mau hanh ha den chan thuong so nao thong tin moi nhat ve suc khoe
    Vương Ngọc Thảo Vy (trái) và Huỳnh Thị Thanh Hằng tại cơ quan công an - Ảnh: SGGP

    Chiều 18/7, trao đổi trên Dân trí, một cán bộ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng thông tin về sức khỏe của cháu bé C.P.L (2 tuổi), nạn nhân bị 2 bảo mẫu hành hạ dẫn đến chấn thương sọ não, tụ máu não, dập phổi.

    Theo cán bộ này, sau 2 ngày phẫu thuật lấy cục máu đông, tình trạng sức khỏe của cháu bé đang tiến triển tốt, dấu hiệu sinh tồn đã ổn định. Bé vẫn đang được thở máy trong phòng hồi sức nhi, theo dõi, chăm sóc đặc biệt và được truyền tĩnh mạch nuôi dưỡng.

    Trong diễn biến có liên quan, cùng ngày (18/7), Tiền Phong dẫn nguồn thông tin từ Công an TP.Đà Lạt cho biết vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam Vương Ngọc Thảo Vy (27 tuổi) và Huỳnh Thị Thanh Hằng (26 tuổi, cùng ngụ phường 12, Đà Lạt) về tội “hành hạ người khác”.

    Làm việc với cơ quan công an, Vy và Hằng khai, trong quá trình trông nom cháu L, do cháu bé ít tiếp xúc, ít nói chuyện với mọi người, sợ đến chỗ đông người, khi ngủ thường giật mình, la hét, dùng tay cào lên mặt nên họ đã nhiều lần dùng tay đánh bé L. Nghiêm trọng nhất, ngày 8/7, Vy dùng chân đạp vào người khiến bé L. té ngã. Những ngày sau đó cháu L. tự té ngã đập đầu xuống nền nhà 2 lần…

    Đến ngày 16/7, sau khi cho bé L. ăn trưa, Hằng thấy cháu ói, người lạnh, môi tím tái nên tự hô hấp nhân tạo cho cháu 3 lần. Sau đó, Hằng và Vy gọi điện cho anh Huỳnh Thanh An (chồng Vy) đưa cháu L. đến Bệnh viện Nhi Lâm Đồng cấp cứu.

    Trước đó, vào chiều 16/7, Bệnh viện Nhi Lâm Đồng tiếp nhận bệnh nhi là một bé gái gần 2 tuổi đang trong tình trạng hôn mê. Người đưa bé gái đến bệnh viện khai nhận bệnh nhi là con mình.

    Sau khi chẩn đoán, bé gái bị chấn thương sọ não, dập phổi, Bệnh viện Nhi Lâm Đồng chuyển bé đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để phẫu thuật cấp cứu.

    Xác định các vết bầm tím từ đầu đến chân, chấn thương sọ não, tụ máu não, dập phổi… không phải do tai nạn, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng đã trình báo cơ quan công an.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-2-tuoi-bi-2-bao-mau-hanh-ha-den-chan-thuong-so-nao-thong-tin-moi-nhat-ve-suc-khoe-a545029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Thầy hổ mang” hành hạ nhiều trẻ mồ côi ở Sóc Trăng có thể bị khởi tố thêm tội Lừa đảo

    “Thầy hổ mang” hành hạ nhiều trẻ mồ côi ở Sóc Trăng có thể bị khởi tố thêm tội Lừa đảo

    Ngoài hành vi hành hạ nhiều trẻ mồ côi ở Sóc Trăng, Luật sư nhận định, rất có thể cơ quan điều tra sẽ xử lý thêm "thầy hổ mang" về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản nếu quá trình điều tra có căn cứ cho thấy bị can đã đưa ra những thông tin gian dối để chiếm đoạt tài sản của những người hảo tâm, nhẹ dạ, cả tin.