+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 2 tuổi bị bạn học đánh ngay trong lớp: Lãnh đạo phòng giáo dục nói gì?

    ĐS&PL Liên quan đến vụ việc trên, bà Đỗ Thị Hương - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Việt Yên cho biết phòng giáo dục đã lập đoàn công tác và đang làm việc với địa phương để làm rõ sự việc.

    Mới đây, đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh 1 bé gái gần 2 tuổi bị bạn học đánh trong lớp học ở trường mầm non gây xôn xao dư luận. 

    Lúc này trong lớp có khoảng 8 bé, cửa lớp đóng và không có giáo viên. Một bé trai mặc áo xanh liên tục đánh, đá bé gái khiến bé này giãy giụa, khóc lóc.Chưa dừng lại ở đó, bé trai này thậm chí còn dùng chân đạp lên người và đầu, ngồi đè lên cả người bé gái. Mặc cho bé gái khóc lóc, bé trai này vẫn liên tục dúi đầu bé gái xuống nền nhà, đập cả đầu bé gái vào tường.

    Đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc trên được phụ huynh của bé đăng tải trên mạng xã hội cùng dòng trạng thái bức xúc: "Mỗi lần xem lại video là em lại khóc. Không biết lỗi do bé kia hay do cô giáo hay do em đã chọn sai trường cho con em. Gia đình không thiếu người trông Q. nhưng vẫn muốn cho con đi học để cho nó dạn người, cho đi học trường tư để con được chú ý hơn vậy mà kết quả như này đây.

    Tại sao lúc con em khóc cô giáo không vào luôn hay quen rồi. Nghĩ nó khóc rồi nó sẽ nín? Trên đỉnh đầu con em còn bầm dập rất nhiều. Trên cơ thể cũng vậy... 

    Tâm lí sau này của con em sẽ như nào hay chỉ xin lỗi là xong? Em đăng lên để cho mọi người biết chứ gia đình em không cần cô giáo đến xin lỗi hay đưa tiền gì hết. Quá thất vọng... không ngờ nó lại xảy ra với chính đứa con mà cả nhà nâng như nâng trứng thế này".

    anh chup man hinh 2021 10 24 luc 132534

    Bé gái bị bạn nam liên tục dúi, đập đầu xuống sàn

    Theo tìm hiểu, sự việc trên diễn ra tại một trường mầm non tư thục trên địa bàn xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Sáng 24/10, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Tăng Tiến cho biết đã nắm bắt được sự việc và đang yêu cầu đơn vị mầm non trên phải làm báo cáo giải trình.

    Theo lãnh đạo UBND xã Tăng Tiến, thời điểm xảy ra vụ việc là lúc cô giáo đang đi ra ngoài: "Lúc đó các cháu ở trong nhà đánh nhau, cắn nhau thì có cháu bị sưng đầu. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình cháu bé đã bức xúc và đăng lên mạng", lãnh đạo UBND xã Tăng Tiến cho biết thêm và khẳng định nếu có sai phạm, hoặc các yếu tố về dạy trẻ không đảm bảo thì sẽ cho đóng cửa cơ sở này.

    Liên quan đến vụ việc trên, bà Đỗ Thị Hương - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Việt Yên cho biết phòng giáo dục đã lập đoàn công tác và đang làm việc với địa phương để làm rõ sự việc.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-2-tuoi-bi-ban-hoc-danh-ngay-trong-lop-lanh-dao-phong-giao-duc-noi-gi-a517131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan