+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 2 tuổi bị bố bạn học tát ở trường: Lộ tin nhắn của người đàn ông đánh trẻ gửi bố nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Gia đình tôi chưa chấp nhận lời xin lỗi của anh H., sẽ cương quyết nhờ công an và pháp luật vào cuộc giải quyết...", cha của bé gái 2 tuổi bị phụ huynh đánh cho biết.

    "Gia đình tôi chưa chấp nhận lời xin lỗi của anh H., sẽ cương quyết nhờ công an và pháp luật vào cuộc giải quyết...", cha của bé gái 2 tuổi bị phụ huynh đánh cho biết.

    Tin nhắn anh H.V.H gửi xin lỗi bố bé B.A. - Ảnh: VOV

    Chiều 1/10, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, anh Phạm Quang Giang (cha bé P.B.A.) cho biết người đánh cháu bé là anh H.V.H. vẫn chưa đến gặp gia đình để nói chuyện. Theo anh Giang, người đàn ông này mới chỉ nhắn tin, gọi điện xin lỗi.

    "Gia đình tôi chưa chấp nhận lời xin lỗi của anh H., sẽ cương quyết nhờ công an và pháp luật vào cuộc giải quyết. Tôi sẽ xem xét thái độ của anh H. như thế nào. Gia đình tôi cũng không muốn làm lớn vụ việc, nhưng hành vi đánh trẻ em của anh này không chấp nhận được", anh Giang nói

    Liên quan đến vụ việc, Dân trí dẫn nguồn thông tin từ ông Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non, bộ GD&ĐT cho biết, đây là vụ việc bạo hành trẻ thô bạo, vi phạm nghiêm trọng quyền trẻ em. Bộ GD&ĐT đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm người vi phạm để răn đe.

    Lãnh đạo Bộ cũng yêu cầu, ngành giáo dục, địa phương, thực hiện các giải pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho nhà trường, trẻ em học sinh. Thực hiện các biện pháp hỗ trợ tâm lý đối với cháu bé, cha mẹ gia đình bé và các cô giáo.

    VOV dẫn nguồn thông tin từ bà Phạm Thị Tơn, chủ đầu tư Trường mầm non Trumpkids cho biết, sự việc xảy ra ngoài mong muốn nhưng góc độ nhà trường cũng phải rút kinh nghiệm. Nhà trường đang xem xét kiểm điểm, xử lý kỷ luật đối với các giáo viên trực tiếp phụ trách lớp vì cách ứng xử bị động, không linh hoạt khi thấy học sinh của mình bị hành hung. Bản thân nhà trường cũng có các đợt tập huấn về cách ứng phó với các tình huống, sự cố bất ngờ. Trường cũng sẽ triệu tập khẩn toàn bộ giáo viên để tiếp tục quán triệt sâu sắc các nội dung này.

    “Đối với phụ huynh H.V.H, để tránh ảnh hưởng tới tâm lý của các cháu bé, nhà trường quyết định từ chối không tiếp nhận, đề nghị anh H. chuyển con qua học trường khác”, bà Tơn nói.

    Trước đó, như tin đã đưa chiều 30/9, vào giờ tan trường, bé C.T. đang chơi đồ chơi trong lớp thì bé B.A. lại gần và giành và cắn vào tay bạn. Thấy vậy, một cô giáo đến can ngăn. Ngay lúc đó, bố của bé T. là anh H.V.H. đến đón con về thì thấy con gái khóc.

    Trong khi cô giáo đang nói chuyện với B.A, anh H.V.H. xông vào tát mạnh vào mặt bé A. khiến cháu sợ hãi òa khóc. Tiếp đó, người đàn ông túm tóc bé A. giật ngửa ra phía sau, dùng tay đánh mạnh vào chân cháu khiến bé hoảng sợ úp mặt vào người cô giáo.

    Anh H. đi ra phía ngoài cửa một lúc rồi quay lại tát vào mặt cháu bé. Chưa dừng lại, người này liên tục chỉ tay vào mặt bé A. quát mắng, rồi đánh mạnh vào mông cháu bé. Cuối cùng, người này chỉ tay vào mặt bé gái, bắt khoanh tay xin lỗi rồi mới rời khỏi lớp.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-2-tuoi-bi-bo-ban-hoc-tat-o-truong-lo-tin-nhan-cua-nguoi-dan-ong-danh-tre-gui-bo-nan-nhan-a341028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan