+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 2 tuổi bị bố của bạn tát vào mặt trong lớp học: Phòng GD&ĐT TP.Lào Cai nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Phòng GD&ĐT TP.Lào Cai đã có buổi làm việc với trường mầm non Trumpkids nơi xảy ra sự việc, bé gái 2 tuổi bị bố của bạn giật tóc, tát vào vặt trong lớp.

    Phòng GD&ĐT TP.Lào Cai đã có buổi làm việc với trường mầm non Trumpkids nơi xảy ra sự việc, bé gái 2 tuổi bị bố của bạn giật tóc, tát vào vặt trong lớp.

    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông 

    Liên quan vụ việc bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn hành hung ngày 30/9 đang gây xôn xao dư luận, sáng 1/10, phòng GD&ĐT TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã có buổi làm việc với trường mầm non Trumpkids (trụ sở tại số 357 đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

    Trường mầm non Trumpkids giải trình rằng, vụ việc xảy ra vào hơn 16h ngày 30/9 ở lớp nhà trẻ 24 - 36 tháng D2.

    Khi đó, 2 bé 2 tuổi là P.T.B.A và H.C.T đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A cầm tay bé C.T giơ lên miệng định cắn nhưng chưa kịp cắn thì các cô kịp thời giằng ra và bé C.T khóc.

    Ngay thời điểm đó, bố C.T là H.V.H đến đón thấy con khóc, hỏi các cô giáo thì biết sự tình. Lại thấy tay con gái mình có vết đỏ (thực ra là vết màu sau giờ tập vẽ buổi chiều) liền lao vào giật tóc, tát, dọa nạt bắt bé B.A phải khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 3 cô giáo.

    Sau đó, phụ huynh này dắt con là bé C.T về. Một lúc sau, ông ngoại bé B.A đến đón, cô chủ nhiệm báo cáo sự tình lại với gia đình.

    Trong tối 30/9, đại diện phòng GD&ĐT TP.Lào Cai cùng chính quyền, Công an phường Cốc Lếu và nhà trường đã tới thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé bé B.A; đồng thời, phòng GD&ĐT cũng yêu cầu nhà trường khẩn trương báo cáo, giải trình vụ việc.

    Bé A. đã được đưa tới khám, điều trị tại bệnh viện đa khoa TP.Lào Cai.

    Khoảnh khắc bé gái 2 tuổi bị bố của bạn giật tóc, tát vào vặt trong lớp học tại Lào Cai. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Chia sẻ về sự việc, anh G. (bố cháu B.A.) khẳng định, gia đình mong muốn cơ quan pháp luật làm sáng tỏ sự việc để tránh những trường hợp đáng tiếc tương tự có thể xảy ra.

    Anh G. cũng cho biết, trong sáng nay, gia đình anh H. đã gọi điện nhưng anh không nghe. Anh H. có nhắn tin để xin lỗi nhưng anh G. không chấp nhận.

    Anh chia sẻ, sau khi xem đoạn video con bị đánh, bản thân cảm thấy rất bức xúc, bực tức: "Không hiểu vì sao một người lớn mà lại có thể hành động như vậy được. Nếu như các bé chơi với nhau đã nhiều lần tranh giành, đánh chửi nhau trong lớp thì anh H. có thể bảo với vợ chồng tôi để tìm cách giải quyết.

    Đây chỉ vì sự việc nhỏ của những đứa trẻ mới có 2 tuổi mà anh ấy lại lao vào đánh, chửi con tôi như vậy là không chấp nhận được...".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-2-tuoi-bi-bo-cua-ban-tat-vao-mat-trong-lop-hoc-phong-gddt-tplao-cai-noi-gi-a340937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan