+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 3 tuổi ở Hà Tĩnh tử vong tại lớp học: Lãnh đạo phòng GD&ĐT hé lộ nguyên nhân

    ĐS&PL Phòng GD&ĐT huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc thương tâm khiến một cháu bé 3 tuổi tử vong nghi do nuốt phải đinh vít tại lớp học.

    Sáng 18/11, Dân Trí dẫn lời lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc thương tâm khiến một cháu bé 3 tuổi tử vong nghi do nuốt phải đinh vít tại lớp học.

    Thông tin ban đầu, vào chiều 17/11, tại trường Mầm non Hương Trà (xã Hương Trà, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh), trong lúc chơi đùa tại lớp học dành cho trẻ dưới 36 tháng tuổi, bé P. bỗng nằm giữa sàn lớp, biểu hiện khó chịu.

    Phát hiện sự việc, giáo viên đứng lớp nghi em hóc dị vật nên liên lạc với người nhà, cùng đưa em tới bệnh viện kiểm tra.

    Tuy nhiên, bé P. đã không qua khỏi. Các bác sĩ sau đó lấy ra từ họng của cháu bé một chiếc đinh vít xoắn, dài khoảng 3 cm.

    vu be gai 3 tuoi o ha tinh tu vong tai lop hoc lanh dao phong gd dt he lo nguyen nhan dspl 1
    Chiếc đinh vít được lấy ra từ hầu họng của cháu bé. Ảnh: Dân Trí

    Lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Hương Khê cho biết, hiện đơn vị đang yêu cầu nhà trường, giáo viên của lớp học tường trình lại sự việc.

    "Chiếc đinh vít mà bé P. nuốt có thể rơi ra từ trên tường hoặc một dụng cụ nào đó trong phòng học, chứ không phải từ đồ chơi. Đơn vị đã yêu cầu nhà trường cùng hai giáo viên đứng lớp tường trình sự việc", lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Hương Khê cho biết.

    Cũng theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Hương Khê, trường Mầm non Hương Trà có 9 lớp với khoảng 250 học sinh. Trong đó có một nhóm trẻ dưới 36 tuổi nơi P. theo học.

    "Sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã cử lãnh đạo, cán bộ cùng giáo viên nhà trường và cấp ủy, chính quyền địa phương có mặt tại gia đình cháu để động viên thăm hỏi và chia sẻ với mất mát của gia đình", lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Hương Khê cho biết.

    Liên quan đến sự việc, trả lời trên VietNamnet, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Hương Khê cho biết, trong sáng 18/11 đã tạm đình chỉ hai giáo viên đứng lớp, cho nghỉ dạy ở nhà bởi sau sự việc, hai cô giáo đang trong trạng thái hoảng sợ.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hương Khê điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-3-tuoi-o-ha-tinh-tu-vong-tai-lop-hoc-lanh-dao-phong-gd-dt-he-lo-nguyen-nhan-a519552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan