+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 4 ngày tuổi bị bỏ rơi: Cô gái 22 tuổi nhận là mẹ đẻ nói chồng "ngáo đá" mang con đi mất

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ bé gái 4 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà dân ở Quảng Ninh, một phụ nữ đến cơ quan chức năng nhận là mẹ đẻ bé và khai người chồng bị "ngáo đá" đã bế con đi

    Liên quan vụ bé gái 4 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà dân ở Quảng Ninh, một phụ nữ đến cơ quan chức năng nhận là mẹ đẻ bé và khai người chồng bị "ngáo đá" đã bế con đi.

    Cháu bé bị bỏ ở trước cửa nhà một người dân - Ảnh: VNN

    Theo thông tin trên báo Người lao động, chiều 22/8, một lãnh đạo UBND phường Cẩm Thủy (TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) cho biết cơ quan công an đang tiến hành xác minh, làm rõ việc một phụ nữ (SN 1998, trú tại phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả) đã đến cơ quan chức năng nhận là mẹ của bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà người dân và khai người chồng bị "ngáo đá" (rối loạn thần kinh do dùng ma tuý đá) đã bế con đi.

    Theo nguồn thông tin này, người phụ nữ cho biết mới sinh bé gái ngày 19/8. Chiều 21/8, trong lúc chị này đang tắm, người chồng bị "ngáo đá" đã bế cháu bé đi mất.

    Tuy nhiên, cô gái này không xuất trình được giấy tờ liên quan tới thân nhân cũng như giấy chứng sinh của trẻ. Thậm chí, nơi kết hôn cô gái trẻ này cũng không chỉ ra được.

    Trước đó, theo báo Giao thông, sáng 22/8, người dân TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) xôn xao về thông tin một gia đình ở tổ 4, khu Hai Giếng, phường Cẩm Thuỷ, TP Cẩm Phả đã nhặt được bé gái chừng 4 đến 5 ngày tuổi vứt ở cổng nhà.

    Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo phường Cẩm Thuỷ xác nhận thông tin này. Theo đó, chiều tối ngày 21/8, chị H., ở tổ 4, khu Hai Giếng có việc ra khỏi nhà thì bất ngờ thấy một cháu bé sơ sinh nằm ở ngay cổng. Chị H. đã đưa cháu bé về nhà chăm sóc, đồng thời báo cáo cơ quan chức năng ở địa phương.

    Trong quá trình xác minh danh tính cháu bé, lực lượng chức năng phường Cẩm Thuỷ đã lập biên bản và tạm giao cháu bé cho gia đình chị H. chăm sóc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng của phường Cẩm Thuỷ, TP Cẩm Phả xác minh, làm rõ để tìm được bố mẹ ruột của cháu bé.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-4-ngay-tuoi-bi-bo-roi-co-gai-22-tuoi-nhan-la-me-de-noi-chong-ngao-da-mang-con-di-mat-a336064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan