+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 5 tuổi bị cha ném xuống sông: Bà nội tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Trước khi ném con của mình, nó (Viên – PV) đã có uống rượu và dùng chất kích thích”, bà nội cháu bé bị cha ném xuống sông nói.

    vu be gai 5 tuoi bi cha nem xuong song ba noi tiet lo bat ngo
    Công an đưa Viên dựng lại hiện trường - Ảnh: TTO

    Cơ quan công an đang tạm giữ Trần Văn Viên (SN 1992, ngụ thôn Đông Tuần, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người. Viên là kẻ đã nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông Trường Giang khiến cháu bé tử vong.

    Trao đổi trên VietNamNet, bà Nguyễn Thị Vân (50 tuổi, xã Tam Hải) bà nội của bé cho biết, sự việc diễn ra khiến bản thân chưa hết bàng hoàng và đau xót.

    “Lúc tối tôi đang ở gần nhà thì nó (Viên – PV) đi lên bảo với tôi rằng đã quăng con nó xuống sông rồi. Lúc đó tôi hỏi lại 2 đến 3 lần thì nó bảo như thế nên tôi hoảng hốt bảo chồng chạy đi báo chính quyền...

    Trước khi ném con của mình, nó đã có uống rượu và dùng chất kích thích”, bà Vân nói.

    Bà Vân nói tiếp, trước khi ném bé, Viên đã gọi điện gây gổ với vợ của mình ở TP.HCM về việc nghi ngờ chị này ngoại tình với người khác.

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, bà Lê Thị Lương (65 tuổi, bà ngoại của nạn nhân) vẫn chưa tin rằng cháu mình đã mãi ra đi. Nhớ lại khoảng 19h ngày 16/2, bà Lương cho biết lúc đó bé đang ở nhà với vợ chồng bà để xem tivi. Cùng lúc đó, Viên qua nhà chơi và bế con gái rời đi.

    "Tôi tưởng là Viên bế cháu về nhà nội ở gần đó chơi. Lúc này, cháu gái tôi vẫn ôm con búp bê mà cha nó tặng và tay cầm bình sữa để uống. Tôi không ngờ đó là lần cuối được gặp mặt cháu. Thật sự không ngờ nó nhẫn tâm giết con ruột của mình như thế", bà Lương đau xót kể.

    Bà Lương cho biết con gái và chồng chung sống không hạnh phúc nên khoảng một năm qua, mẹ cháu V. vào TP.HCM để làm công nhân may. Người chồng ở nhà đi biển dài ngày kiếm sống. Từ khi còn nhỏ, bé V. ở cùng ông bà ngoại.

    "Trời ơi! Mới hôm qua cháu còn chơi đùa, hôn má tôi nữa mà bây giờ đã nằm bất động như vậy. Kẻ thủ ác lại chính là cha ruột của nó ", bà Lương nghẹn giọng.

    Liên quan đến vụ việc, Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, tại cơ quan công an, Viên khai do nghi ngờ vợ mình là L.T.T.N. (30 tuổi, đang ở TP.HCM) ngoại tình, phản bội mình nên khoảng 19h30 ngày 16/2, Viên từ nhà đến nhà mẹ vợ ở cùng thôn để nói chuyện về việc trên.

    Rồi Viên nảy sinh ý định giết con nên bồng con gái ruột của mình là cháu T.L.Y.V. (5 tuổi) từ nhà mẹ vợ đi đến bến đò Tam Hải. Đến đây, Viên ra cầu Ông Hiển ném con gái của mình xuống sông giết con để trả thù vợ vì gọi điện thoại cho vợ mà không nghe máy.

    Ném con xong, Viên về nhà nói lời từ biệt mẹ ruột. Sau đó, ông ngoại bé V. đến công an xã trình báo. Đến rạng sáng 17/2, thi thể cháu V. được tìm thấy trên sông cách vị trí Viên thả bé khoảng 100m.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-5-tuoi-bi-cha-nem-xuong-song-ba-noi-tiet-lo-bat-ngo-a528665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan