+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 5 tuổi bị sát hại, người đàn ông cầm dao cố thủ trong nhà: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ bé gái 5 tuổi bị sát hại, người đàn ông cầm dao cố thủ trong nhà ở Bắc Kạn, nghi phạm chính là bác họ của nạn nhân.

    Tin tức mới nhất vụ bé gái 5 tuổi bị sát hại, người đàn ông cầm dao cố thủ trong nhà ở Bắc Kạn, nghi phạm chính là bác họ của nạn nhân.

    Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 15h ngày 14/3, tại Bản Tý, xã Thanh Mai, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn. Nạn nhân là một bé gái 5 tuổi tên S.H.D.N (SN 2016, trú thôn Trung Tâm, xã Thanh Mai, huyện Chợ Mới.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Công an nhân dân

    Trả lời báo chí, ông Nguyễn Bá Việt, Bí thư, Chủ tịch UBND xã Thanh Mai cho biết, vào chiều ngày 14/3, cháu D.N. được đưa sang nhà Hà Đức Chăn (51 tuổi, bác họ của bé gái, trú Bản Tý, xã Thanh Mai) để chơi với cháu ngoại của Chăn. Tại đây, cháu N. bị bác họ Hà Đức Chăn dùng dao sát hại.

    Cũng theo ông Nguyễn Bá Việt, Chăn là đối tượng có dấu hiệu thần kinh không bình thường.

    Sau khi xảy ra sự việc, cháu N. được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương ở vùng cổ quá nặng nên cháu bé đã tử vong.

    Vụ việc được thông báo tới cơ quan chức năng. Sau khi ra tay với cháu N., đối tượng Chăn đã cầm dao cố thủ trong nhà.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa mẹ đẻ và cháu ngoại của Chăn rời khỏi nhà an toàn.

    Đại tá Hà Văn Tuyên, Giám đốc Công an tỉnh và hai Phó Giám đốc trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng phối hợp bắt giữ kẻ gây án.

    Sau hơn 1 tiếng đồng hồ vận động, thuyết phục Chăn vẫn ngoan cố, không tự thú. Lực lượng Công an đã xịt hơi cay, đồng thời phá cửa khống chế Chăn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-5-tuoi-bi-sat-hai-nguoi-dan-ong-cam-dao-co-thu-trong-nha-tiet-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-a359171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan