+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 5 tuổi tử vong bất thường ở bãi đất trống, nghi bị hiếp dâm: Bà ngoại tiết lộ sốc

    • DSPL
    ĐS&PL Bà ngoại của bé gái 5 tuổi tử vong bất thường ở bãi đất trống, nghi bị hiếp dâm cho biết, trước khi xảy ra sự việc, cháu đang chơi cùng một bé trai khác.

    Bà ngoại của bé gái 5 tuổi tử vong bất thường ở bãi đất trống, nghi bị hiếp dâm cho biết, trước khi xảy ra sự việc, cháu đang chơi cùng một bé trai khác, tuy nhiên sau đó bé trai này lại khóc chạy vào nhà do không có ai chơi cùng.

    Khu vực bãi đất trống phát hiện bé gái 5 tuổi tử vong bất thường. Ảnh: Vietnamnet 

    Ngày 18/4, Tiền Phong dẫn thông tin từ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các ngành chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra vụ một cháu bé tử vong bất thường tại TP.Bà Rịa.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h15 ngày 17/4, gia đình phát hiện cháu P.N.Q.N. (SN 2016, trú tại KP 3, phường Long Tâm, TP.Bà Rịa) không có ở nhà nên đi tìm.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, mọi người tìm thấy cháu N. tại một bãi đất trống, cách nhà khoảng 300m. Thời điểm đó, nạn nhân không mặc quần, miệng sùi bọt mép.

    Gia đình đưa cháu N. vào bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Bước đầu, công an nghi vấn nghi vấn nạn nhân bị sát hại và có dấu hiệu xâm hại tình dục.

    Liên quan đến sự việc, Vietnamnet dẫn lời bà ngoại của nạn nhân cho hay, trước khi xảy ra vụ việc, cháu N. đang chơi cùng một cháu trai. Tuy nhiên, có thời điểm cháu trai này vào nhà khóc thét vì không có ai chơi cùng.

    “Tôi nghĩ thời điểm này, thằng bé phát hiện có người lạ tiếp cận cháu N. rồi dắt đi, do không có ai chơi cùng nên cháu trai mới khóc như vậy”, bà ngoại cháu N. nói.

    Cơ quan điều tra đã trích xuất một số camera khu vực để phục vụ điều tra.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-5-tuoi-tu-vong-bat-thuong-o-bai-dat-trong-nghi-bi-hiep-dam-ba-ngoai-tiet-lo-soc-a362899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan