+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 6 tuổi bị bố đẻ và người tình đánh đập ở Bắc Ninh: Hàng xóm tiết lộ lý do "không dám động đến"

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi bị bố đẻ và người tình đánh đập ở Bắc Ninh, những người hàng xóm cho biết không dám can ngăn vì đối tượng Kiên thường đe dọa.

    Liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi bị bố đẻ và người tình đánh đập ở Bắc Ninh, những người hàng xóm cho biết không dám can ngăn vì đối tượng Kiên thường đe dọa.

    Ngày 7/9, cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh đang điều tra, làm rõ vụ việc bé gái Đ.N.A (6 tuổi, trú khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) bị bố đẻ và người tình đánh đập.

    Sự việc đang khiến dư luận xôn xao, căm phẫn.

    Chia sẻ với báo chí, một người dân ở khu phố Tân Lập cho biết, sau khi bé gái được giải cứu sau nhiều ngày bị bố bạo hành hầu hết mọi người đều cảm thấy vui mừng. Cho đến khi sự việc được bà nội của bé kêu cứu với cơ quan chức năng, người dân trong khu phố đành bất lực đứng ngoài cuộc vì những lời đe dọa của đối tượng Kiên.

    "Cuối năm ngoái mẹ cháu bé mất, cháu về trên Lạng Sơn sống với ông bà ngoại. Mấy tháng gần đây bố cháu lên đón cháu về đây sinh sống. Người thân bên ngoại cũng có nói với bố cháu nếu không nuôi được thì mang cháu lên ông bà nuôi.

    Bình thường chúng tôi vẫn thấy bố cháu cùng một người phụ nữ đèo cháu đi ngang qua nhà. Nghĩ là bố nó yêu thương nó nhưng không ngờ lại đánh con bé đến vậy. Thời gian đầu con bé được bố nó cho đi học mẫu giáo nhưng thời gian gần đây không thấy cho đi học nữa vì đánh bé tím hết người sợ nhà trường biết", một người hàng xóm chia sẻ.

    Bé gái được lực lượng chức năng giải cứu. Ảnh: Vietnamnet

    Người hàng xóm này cũng cho biết, chuyện cháu N.A bị đánh cả khu phố và bà nội cháu đều biết, tuy nhiên họ bị bố của bé đe dọa nếu tiết lộ sự việc.

    "Sáng 5/9, bà nội nghe tiếng cháu gào khóc vì bị đánh nên chạy sang, rõ khổ đứa bé đang ít tuổi. Hôm qua đánh xong rồi khóa cửa trong, bà Hương (bà nội) sang gọi không được mới báo công an.

    Nhận được tin báo thì 4 đồng chí công an từ sáng sớm đã xuống hỏi bố cháu bảo cháu đang ở trong nhà và không có chuyện gì. Tuy nhiên khi công an vừa về, bố nó đã vác balo đi từ lúc nào rồi", một người dân chia sẻ.

    Trước đó, vào khoảng 8h ngày 5/9, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo của bà Lê Thị Hương, 78 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng về việc tại nhà con trai bà là Đặng Trung Kiên, 47 tuổi, có tiếng gào thét, cầu cứu của cháu nội là Đ.N.A (con gái Kiên).

    Thấy vậy, bà Hương có sang gọi cửa nhưng Kiên không mở. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Từ Sơn cùng chính quyền địa phương xuống hiện trường xác minh vụ việc.

    Tại hiện trường, tổ công tác xác định, Kiên đang giữ cháu Ngọc Anh trong nhà. Dù tổ công tác thuyết phục nhiều giờ nhưng Kiên ngoan cố không hợp tác và khóa chặt cửa.

    Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, khoảng 18h cùng ngày, lực lượng Công an đã đột nhập vào nhà Kiên và phát hiện người tình của Kiên là Lê Thị Nương, 36 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội đang giữ cháu N.A. trên giường.

    Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế Nương và giải cứu thành công cháu N.A, nhanh chóng đưa cháu bé vào viện cấp cứu.

    Tiến hành khám xét nhà Kiên, lực lượng Công an thu giữ khoảng 7,7g ma túy các loại và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành cháu N.A

    Quá trình truy bắt đối tượng Kiên, cơ quan công an thu 1 khẩu súng K59 có 1 hộp tiếp đạn 7 viên, trong đó có 1 viên đã lên nòng; 1 bộ tiếp đạn bên ngoài có 7 viên đạn, 2 con dao, 1 cân tiểu ly và khoảng 1007g ma túy tổng hợp .

    Theo kết luận của bác sỹ, khắp cơ thể cháu Ngọc Anh có nhiều vết bầm tím, trong đó tập trung nhiều ở vùng lưng; cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương.

    Bước đầu điều tra, cơ quan công an xác định Đặng Trung Kiên đã đánh đập, bạo hành cháu Đặng Ngọc Anh nhiều ngày.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-6-tuoi-bi-bo-de-va-nguoi-tinh-danh-dap-o-bac-ninh-hang-xom-tiet-lo-ly-do-khong-dam-dong-den-a337967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan