Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị ông ngoại nuôi dâm ô: Mẹ nạn nhân từng đánh con gái vì không tin lời con kể


Thứ 3, 09/07/2019 | 14:29


Cùng sự kiện

Dù đã một thời gian trôi qua nhưng bé N. vẫn chưa hết hoảng sợ mỗi khi có ai nhắc đến ông Quang.

Dù đã một thời gian trôi qua nhưng bé N. vẫn chưa hết hoảng sợ mỗi khi có ai nhắc đến ông Quang.

Bé N. vẫn chưa hết hoảng sợ mỗi khi nghe nhắc đến ông Quang. Ảnh: Người Đưa Tin

Liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi nghi bị ông ngoại “nuôi” ngoài 60 tuổi xâm hại xảy ra trên địa bàn ấp Hòa Hiệp, xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc đến những hành vi đồi bại của ông Nguyễn Ngọc Quang (64 tuổi, ngụ tại ấp Hòa Hiệp, xã Nguyễn Văn Thảnh).

Trao đổi trên báo Người Đưa Tin, chị Tô Thị Hồng D. (37 tuổi, ngụ ấp Hòa Hiệp, xã Nguyễn Văn Thảnh) cho biết, đứa con gái út của chị là cháu T.K.N., 6 tuổi vẫn vô cùng hoảng sợ khi ai đó vô tình nhắc tới ông ngoại “nuôi” của cháu.

Chị Dân cho biết, trước thời điểm N. bị ông ngoại “nuôi” xâm hại, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bé N. đi bán vé số dạo cùng mẹ để mưu sinh mà chưa có cơ hội đến trường. Khảng tháng 5/2019, thấy tình cảnh đáng thương của mẹ con chị D., ông Quang đã nói với chị D. là cứ gửi cháu để ông trông coi giúp.

Xót xa con gái phải chịu cảnh vất vả nắng mưa cùng mẹ, chị D. đã nhờ ông Quang trông giúp, không ngờ lại vô tình đẩy con gái vào tay kẻ đồi bại.

“Thấy ông Quang nói cũng đúng nên tôi đã đồng ý gửi con gái tại nhà nhờ vợ chồng ổng trông coi, ai ngờ bé N. bị ông Quang xâm hại”, chị D. nói trong nước mắt.

Chị D. chia sẻ, trước khi vụ việc vỡ lở, chị D. đã từng nghe con gái 6 tuổi kể về vụ việc bị ông Quang xâm hại. Tuy nhiên, chị D. không tin lời con trẻ, thậm chí còn đánh cháu N. vì cho rằng N. nói không đúng sự thật. Mãi đến khi phát hiện vùng kín bé N. bị tổn thương, chị D. đã dẫn con gái đến công an trình báo vụ việc.

Như Tiền Phong đã thông tin trước đó, theo hồ sơ của cơ quan điều tra, Công an huyện Bình Tân nhận được nguồn tin báo tố giác tội phạm của người dân về việc bé N. bị đối tượng Quang dâm ô, gây tổn thương vùng kín.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và mời Quang về làm việc.

Bước đầu làm việc với cơ quan chức năng, ông Quang khai nhận, vào khoảng cuối tháng 5/2019, mẹ bé N. là hàng xóm thân thiết với Quang, mang bé K.N đến nhà gửi nhờ trông giữ giúp để đi bán vé số kiến thiết dạo tại địa phương.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP HCM, lợi dụng lúc không có người, "ông ngoại" nuôi đã bế cháu bé lên, hôn vào mặt và dùng tay sờ mó, gây tổn thương vùng kín của bé..

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bình Tân tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-6-tuoi-nghi-bi-ong-ngoai-nuoi-dam-o-me-nan-nhan-tung-danh-con-gai-vi-khong-tin-loi-con-ke-a283542.html