+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 7 tuổi chết bất thường ở TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé gái 7 tuổi chết bất thường ở TP.HCM, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân nạn nhân tử vong do suy đa tạng cấp.

    Ngày 12/4, cơ quan chức năng TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ bé gái 7 tuổi chết thường ở huyện Củ Chi, TP.HCM.

    Danh tính nạn nhân là cháu N.N.T.A. (SN 2015, quê tỉnh Bạc Liêu, trú tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi).

    Báo VTC News dẫn báo cáo của UBND huyện Củ Chi cho hay, vào khoảng 7h ngày 11/4, bệnh viện Đa khoa Củ Chi tiếp nhận bé A. được mẹ và dì ruột đưa đến cấp cứu, trên người có nhiều vết thương nghi vấn do bị bạo hành. Đến 8h bé đã tử vong.

    Qua khám sơ bộ, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân bé A. tử vong do suy đa tạng cấp, viêm đa tạng. Trên thi thể bé có một số dấu vết xây xát đã liền sẹo, có cả các dấu vết nhiễm trùng. Bệnh viện nơi cấp cứu bé đã báo sự việc cho công an.

    Nhận tin, Công an huyện Củ Chi cùng phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ cái chết của bé A.

    vu be gai 7 tuoi chet bat thuong o tp hcm he lo nguyen nhan
    Căn nhà ở bé A. sinh sống cùng mẹ và 2 dì ruột. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, bà N.T.A.N. (mẹ bé A.) cho biết năm 2014, bà quen và sống chung với một người đàn ông. Một năm sau, bé A. ra đời. Khi đó, họ sống tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Năm 2017, do mâu thuẫn, mẹ con A. đến sống tại ấp Tiền, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Hàng ngày, người mẹ làm việc tại một công ty trên địa bàn.

    Bà N. cho hay,  bé A. đã 7 tuổi nhưng chưa đi học. Cháu hay có biểu hiện cáu gắt, tự cào thân thể, đập đầu vào tường. Ngày 1/4, bà N. phát hiện cơ thể con gái có nhiều vết xây xát, mặt sưng phù. Khi gặng hỏi, cháu bé cho biết vết thương vùng đầu là do tự va đập vào cạnh tường. Các vết thương còn lại cũng do A. tự gây ra mấy ngày trước.

    Ngày 2/4, bà N. đưa A. đến Phòng khám Đa khoa Thiên Ý. Tại đây, bác sĩ chuẩn đoán A. bị thận. Trưa cùng ngày, bà N. đưa con gái đến khám ở bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi thì được chuẩn đoán bị chấn thương nhẹ ở đầu.

    Ngày 8/4, bà N. gặp tổ trưởng bảo vệ xin nghỉ ngày 11/4 để đưa A. đi khám. Khoảng 5h ngày 11/4, gia đình phát hiện bé A. hôn mê nên đưa đến bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi. Bé gái sau đó đã tử vong.

    Hàng xóm nơi bé A. sinh sống cho hay, bé gái cùng gia đình dọn về đây khoảng vài năm, căn nhà thường được đóng cửa và ít giao tiếp với hàng xóm. Một số người dân sống tại đây cho hay, từ trước giờ chưa nghe thấy dấu hiệu bất thường và ngạc nhiên khi cơ quan chức năng tới làm việc.

    Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-7-tuoi-chet-bat-thuong-o-tp-hcm-he-lo-nguyen-nhan-a533927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan