+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành ở TP.HCM: Diễn biến tội ác của "dì ghẻ" 26 tuổi

    ĐS&PL Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành ở TP.HCM, nhiều chứng cứ mới dần được hé lộ, người bố của nạn nhân đã cố che dấu tội ác của người tình 26 tuổi bằng cách xoá dữ liệu camera trong căn hộ.

    Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang thụ lý hồ sơ vụ án khiến bé N.T.V.A. (8 tuổi) tại chung cư Sài Gòn Pearl ở quận Bình Thạnh tử vong hôm 22/12/2021.

    Nghi phạm Nguyễn Kim Trung Thái (bố của bé A.) và người tình Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) đã bị bắt giữ để điều tra. Nạn nhân là con gái của Thái với người vợ trước.

    vu be gai 8 tuoi bi bao hanh o tp hcm dien bien toi ac cua di ghe 26 tuoi dspl 1
    Trang và Thái. Ảnh: VTC News 

    Bé gái 8 tuổi tử vong với những bất thường trên cơ thể

    Theo nguồn tin trên VietNamnet, từ những tình tiết, chứng cứ mới làm rõ, xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Hai đối tượng Trang và Thái có dấu hiệu của tội Cố ý gây thương tích hay Giết người, với tình tiết là trẻ em, là con ruột.

    Do đó, vụ án được Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh chuyển giao cho Phòng PC01 - Công an TP.HCM để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Tiến trình điều tra làm rõ, khoảng 19h43 ngày 22/12/2021, Công an phường 22, quận Bình Thạnh nhận tin báo của bệnh viện trên địa bàn về việc một bé gái, là N.T.V.A. (8 tuổi) nhập viện cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó. Trên cơ thể bé có dấu hiệu không bình thường, dấu hiệu bị đánh đập; nhưng khi đưa bé nhập viện, Thái và Trang nhận là cha mẹ của bé, nói rằng bé gặp nạn.

    Khi Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng Công an phường 22 đến bệnh viện thì ghi nhận, bé A. đa chấn thương khắp cơ thể. Công an khai thác nhanh thì Trang thừa nhận đã đánh con trong quá trình kèm dạy học. Từ đó Công an đã tạm giữ cả Trang và Thái để điều tra.

    Trang bị tạm giữ từ ngày đó đến ngày 28/12 thì bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Hành hạ trẻ em.

    Trong khi đó, Nguyễn Kim Trung Thái bị tạm giữ, nhưng sau đó được cho về, đến ngày 30/12/2021 thì bị bắt giữ khẩn cấp về tội Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng.

    Lời khai hé lộ tội ác của "dì ghẻ" 26 tuổi

    Tri Thức Trực Tuyến cho hay, tại cơ quan công an, Nguyễn Võ Quỳnh Trang khai có quan hệ tình cảm với Thái sau khi người đàn ông này ly hôn.

    Thời gian sống chung tại căn hộ chung cư, Thái giao con gái cho Trang chăm sóc và dạy học. Sau đó, nữ bị can đặt mua roi mây để “dạy dỗ” con của chồng. Khi roi bị gãy, Trang chuyển sang đánh bé bằng gậy gỗ dài 90 cm.

    vu be gai 8 tuoi bi bao hanh o tp hcm dien bien toi ac cua di ghe 26 tuoi dspl 2
    Đoạn gỗ mà Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng để đánh bé gái 8 tuổi. Ảnh: VietNamnet

    "Dì ghẻ" 26 tuổi cũng thừa nhận vào chiều 22/12/2021, V.A. làm bài tập sai nên cô ta đánh nhiều lần và chỉ dừng hành hạ đến khi A. học tốt lên. Lúc sau, bé gái than mệt nên vào phòng nghỉ. Thấy bé nôn ói, Trang dọn dẹp và gọi Thái về.

    Tuy nhiên, khi người cha về đến nhà thì phát hiện con gái yếu nên gọi cấp cứu. Sau đó, bé gái được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

    Kết quả pháp y cho thấy nạn nhân bị tổn thương vùng ngực, bụng; gãy khung bên xương sườn; vùng đầu bị tụ máu, não phù nhẹ.

    Camera tố cáo người cha máu lạnh

    VTC News dẫn thông tin từ quá trình điều tra, Công an quận Bình Thạnh cũng khôi phục được nhiều hình ảnh từ camera an ninh trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái.

    Theo hình ảnh từ camera, khi “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng cây đánh cháu A. thì Nguyễn Kim Trung Thái đang ở nhà, nhìn thấy và chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không can ngăn.

    Tại cơ quan điều tra, Thái cũng thừa nhận nhiều lần chứng kiến bé V.A. bị "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng roi, cây đánh. Không những thế, có lần Thái cũng cầm cây đánh con gái mình.

    Thái biết Trang dùng roi, cây để đánh cháu V.A. nhiều lần, liên tiếp và đánh gây thương tích ở một số vùng nguy hiểm trên cơ thể, có thể ảnh hưởng đến tính mạng của con gái nhưng lại không can thiệp. Thái cho biết không nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng xảy ra nên vẫn để Trang "dạy dỗ" con gái mình suốt thời gian qua.

    Đáng chú ý, công an còn xác định, Thái là người xóa dữ liệu camera ghi cảnh Trang nhiều lần đánh đập bé gái.

    Thái lý giải do lo sợ vụ việc làm ảnh hưởng đến Nguyễn Võ Quỳnh Trang là vợ sắp cưới nên anh ta xóa dữ liệu camera.

    Sau khi khôi phục dữ liệu, cơ quan điều tra đã thu được chứng cứ quan trọng của vụ án. Đồng thời củng cố chứng cứ để làm rõ vai trò của Thái trong vụ án.

    Tính đến thời điểm hiện tại , cơ quan điều tra đã khởi tố Trang về tội Hành hạ người khác và bắt khẩn cấp Thái.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-o-tp-hcm-dien-bien-toi-ac-cua-di-ghe-26-tuoi-a524606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan