+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 8 tuổi nghi bị "dì ghẻ" đánh tới chết: Cả năm mẹ ruột không được gặp con

    ĐS&PL Vụ việc bé gái N.T.V.A. (8 tuổi) nghi bị "dì ghẻ" bạo hành dẫn tới tử vong mới đây khiến dư luận không khỏi phẫn nộ. Chị H. hiện vẫn chưa vượt qua được cú sốc quá lớn khi hay tin dữ về đứa con gái nhỏ.

    Cơ quan Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp nghi phạm V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) - vợ sắp cưới của bố ruột bé A. để điều tra. Tại cơ quan điều tra, Tr. thừa nhận đã bạo hành cháu A. dẫn đến tử vong.

    Theo VTC News, cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt. Từ những vết thương và mảng thâm, bầm trên cơ thể bé, cơ quan chức năng nhận định cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong.

    vu be gai 8 tuoi nghi bi di ghe danh toi chet ca nam me ruot khong duoc gap con

    Những vết bầm lớn được xác định xuất hiện trên cơ thể bé gái 8 tuổi khi nhập viện. (Ảnh: VTC News)

    Liên quan đến cái chết của bé gái, mẹ ruột của cháu vô cùng sốc khi nhận tin dữ. Chia sẻ trên Pháp luật và Bạn đọc, chị T.H., mẹ ruột V.A cho biết: "Trưa 22/12, khi đang làm, công an phường gọi tôi ra làm việc, tôi cũng không hiểu có chuyện gì xảy ra, mình có làm gì đâu mà kêu ra công an, mình mới không lên. Rồi anh mới nói con tôi mới mất, tôi xỉu luôn, không kịp nghe thêm gì. Đồng nghiệp đưa tôi ra trụ sở, tôi cứ ngồi chờ, tự hỏi không biết có nhầm lẫn gì không, có khi đó không phải con mình".

    Hiện chị H. vẫn đang đợi kết luận chính thức từ cơ quan điều tra. Gia đình cũng đã long xong tang lễ cho con gái và đưa đi hỏa táng ở Phước Lạc Viên, Bình Dương.

    Chị H. cho hay, vợ chồng chị đã ly hôn hơn 1 năm. Chị sinh được 1 trai 1 gái, bé trai ở với mẹ, bé gái ở với bố.

    "Gia đình tôi cũng phức tạp, nhiều chuyện xảy ra lắm. Lần cuối gặp con là 1 năm trước, suốt năm rồi tôi xin gặp cháu mà không được, không nghe tin tức gì, tôi muốn gặp phải liên hệ cô Tr. (vợ kế - PV). Đến lúc gặp thì bé như vậy", chị H. cho hay.

    Hiện chị H. vẫn đang đợi kết luận chính thức từ cơ quan điều tra. Người mẹ đau xót mong con gái có thể thanh thản ra đi nơi suối vàng.

    Sau khi xảy ra sự việc, cư dân tại khu chung cư nơi bé A. sinh sống đang rất bức xúc, phẫn nộ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-8-tuoi-nghi-bi-di-ghe-danh-toi-chet-ca-nam-me-ruot-khong-duoc-gap-con-a523837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan