+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 9 tuổi ở Hà Nội bị dụ dỗ chụp ảnh khỏa thân: Vòng Quý Ón khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ bé gái 9 tuổi ở Hà Nội bị dụ dỗ chụp ảnh khỏa thân, Vòng Quý Ón khai sau khi nhận được những hình ảnh nhạy cảm đã gửi cho nhiều người xem.

    Liên quan vụ bé gái 9 tuổi ở Hà Nội bị dụ dỗ chụp ảnh khỏa thân, Vòng Quý Ón khai sau khi nhận được những hình ảnh nhạy cảm đã gửi cho nhiều người xem.

    Ngày 14/12, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm; tạm giữ hình sự đối tượng Vòng Quý Ón (23 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra về hành vi trên.

    Nạn nhân trong vụ việc là bé L.T.Q. (9 tuổi, ở Hà Nội).

    Nghi phạm Vòng Quý Ón. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Kết quả điều tra ban đầu, vào đầu tháng 9, Ón lên mạng chơi game và quen biết với Q. Sau nhiều lần nói chuyện, Ón dụ Q. tự chụp ảnh khỏa thân hoặc quay clip để gửi cho anh ta.

    Cuối tháng 11, bố của Q. thấy con gái thường xuyên hoảng loạn nên đã kiểm tra điện thoại của Q. Sau đó, người thân phát hiện nữ sinh bị Ón dụ dỗ, uy hiếp và ép phải gửi hình ảnh nhạy cảm của Q. cho anh ta. Sau đó, bố của Q. đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Bố của Q. cho biết, khi kiểm tra điện thoại của con gái, phát hiện có tài khoản Zalo "Ck Sói Xám" nhắn tin dụ dỗ, doạ nạt bắt bé phải chụp vùng kín, hình ảnh khoả thân... Gã này doạ nếu không làm theo sẽ đến tận nhà tìm cô bé. Ngoài Ón, còn có một thanh niên khác cũng ép cô bé phải chụp ảnh khoả thân.

    Cảnh sát sau đó đã triệu tập Ón để xác minh. Làm việc với cơ quan công an, nghi phạm thừa nhận việc ép bé gái gửi hình ảnh khỏa thân. Ón còn khai sau khi nhận được hình ảnh, anh ta đã gửi cho nhiều người xem.

    Vụ án đang được mở rộng điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-9-tuoi-o-ha-noi-bi-du-do-chup-anh-khoa-than-vong-quy-on-khai-gi-a349391.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan