+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 9 tuổi ở Hà Nội bị xâm hại ở vườn chuối: Phó Chủ tịch xã tiết lộ "sốc"

    • DSPL
    ĐS&PL Nói về diễn biến tâm lý nghi phạm xâm hại bé gái 9 tuổi ở vườn chuối, vị Phó Chủ tịch xã cho rằng sau vụ việc, Nguyễn Trọng Trình đi thẳng về nhà tắm rửa rồi vào nhà ngủ.

    Nói về diễn biến tâm lý của nghi phạm xâm hại bé gái 9 tuổi ở vườn chuối, vị Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Chính (huyện Chương Mỹ) cho rằng, sau khi gây ra vụ việc, Nguyễn Trọng Trình đi thẳng về nhà tắm rửa rồi vào nhà ngủ đến tối.

    Sáng 16/3, trao đổi trên Báo Đất Việt, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Chính (huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) xác nhận và cho biết, đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính) trước đây đã từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản ở Bình Dương.

    "Sau khi được ra tù, Trình về quê làm nghề bán thịt lợn. Bà con địa phương không ai ưa và cũng không ai có mối quan hệ thân thiết với Trình.

    Ông Sơn nhận xét, Trình năm nay mới 31 tuổi, nhìn bên ngoài rất đẹp trai, phong độ. Vợ chồng Trình cùng làm nghề bán thịt lợn nhưng bán ở chợ khác nhau. Thời gian gần đây, Trình đang hướng dẫn anh Trai vào nghề buôn bán nên ngày nào 2 anh em cũng đi chợ cùng nhau.

    Nói thêm về mối quan hệ anh em trong gia đình Trình, vị Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Chính cho rằng: "Nhà Trình có 3 anh em trai nhưng Trình được đánh giá là người có tiếng nói nhất trong gia đình bởi Trình nói được, làm được. Hôm sự việc xảy ra, không biết vì sao người anh lại nghỉ không đi chợ cùng Trình".

    Nói về diễn biến tâm lý của Trình sau khi dâm ô cháu V.N.Q. (9 tuổi, trú huyện Chương Mỹ), vị Phó Chủ tịch UBND xã trên cho rằng, sau khi gây ra vụ việc, Trình đi thẳng về nhà tắm rửa rồi vào nhà ngủ đến tối.

    Giữa Trình và cháu Q. không phải quen nhau từ trước. Hôm sự việc xảy ra, trên đường đi chợ về, Trình đã phóng xe ngang cháu Q., tuy nhiên khi đi được một đoạn đường, đối tượng quay lại và chở cháu Q. đi.

    Bé gái 9 tuổi bị gãy tay sau sự việc - Ảnh: Dân trí

    Liên quan đến vụ việc, theo Báo VietNamNet, cơ quan công an huyện đã khởi tố nghi can và cho tại ngoại, dùng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm Nguyễn Trọng Trình.

    Nói về việc nghi phạm được tại ngoại, Thiếu tá Tống Quang Hiếu, Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự (Công an huyện Chương Mỹ) chia sẻ trên VietNamNet, việc để nghi phạm được tại ngoại đơn vị đã làm đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

    Nghi phạm Nguyễn Trọng Trình bị tạm giữ vào tối 24/2 (ngày xảy ra vụ việc), sau đấu tranh khai thác, trưa hôm sau y cúi đầu nhận tội, thừa nhận hành vi dâm ô bằng tay với cháu Q. Đến ngày 6/3, cơ quan công an ra quyết định khởi tố Trình về hành vi dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi, cho tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú.

    Ông Hiếu thông tin, với các chứng cứ và lời khai ban đầu, cơ quan công an khởi tố nghi phạm theo khoản 1, điều 146, bộ luật Hình sự. Đây là hành vi phạm tội ít nghiêm trọng, được tại ngoại và dùng biện pháp ngăn chặn cấm khỏi đi nơi cư trú.

    "Quá trình điều tra vẫn chưa kết thúc, đơn vị đang chờ kết quả giám định tổn thương từ Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an để tiếp tục làm rõ vụ việc này", Thiếu tá Hiếu thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-9-tuoi-o-ha-noi-bi-xam-hai-o-vuon-chuoi-pho-chu-tich-xa-tiet-lo-soc-a266792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan