+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị bố bạo hành rạn xương vai: Người mẹ đau đớn tiết lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Cho rằng vợ đánh con gái để "dằn mặt" mình khi đang hát karaoke, anh D.V.L. chạy ra cầm chân con gái ném ra đường khiến cháu bé bị rạn xương vai.

    Sáng 2/11, ông Mai Sỹ Lân, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cùng các ban, ngành, đoàn thể thị xã và chính quyền xã Phú Lâm đã đến thăm hỏi động viên cháu Dương Ngọc A. (4 tuổi), người vừa bị bố bạo hành.

    me be gai bi bo bao hanh ran xuong vai sau khi nem con chong toi da boi thuoc cho con roi om con ngu
    Lãnh đạo thị xã Nghi Sơn cùng các phòng ban, đoàn thể đến thăm cháu A.. Ảnh: Báo Sức khoẻ & Đời sống

    Chia sẻ trên báo VietNamNet, chị Nguyễn Thị Thủy (40 tuổi), mẹ bé A. cho biết lý do dẫn đến sự việc: “Tối hôm đó, khi chồng tôi đi uống cà phê về có mở karaoke hát tại nhà cùng với vợ chồng người bạn. Trong lúc mọi người đang hát thì con bé cứ đòi mở sang xem tivi, chơi trò chơi và bắt mẹ mở tivi bằng được, dù tôi đã nói bố đang hát”.

    Lúc đó, tôi bảo con không được và đưa ra ngoài đánh. Thấy vậy, chồng tôi cũng nóng lên rồi chạy từ trong nhà ra và xảy ra sự việc như vậy”, chị Thủy nói.

    Cũng theo chị Thủy, rất may khi chồng chị đá con, giằng ném ra ngoài, rơi xuống chỗ có vũng nước nên đầu bé đập xuống không xảy ra tổn thương lớn. Cháu bị xây xước chút ở lưng, phần vai do ở cổng có đổ nhiều đá.

    vu be gai 3 tuoi bi bo dap nga tum chan keo le quang ra xa giam dinh thuong tat nan nhan1
    Hình ảnh người bố xách chân con gái ném ra xa làm nhiều người phẫn nộ. Ảnh: Báo VietNamNet

    Sau khi ném con, chồng tôi đã ra mang con vào tắm rửa, bôi thuốc rồi ôm con ngủ”, chị Thủy cho hay.

    Khi đoàn cán bộ chính quyền có mặt tại nhà chị Thủy, cháu bé vẫn chơi bình thường nhưng do bị rạn xương vai trái nên tay cháu không cử động mạnh được, trên vai băng bó vết thương.

    Ông Lê Văn Năm, Phó Chủ tịch UBND xã Phú Lâm, thị xã Nghi Sơn cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, công an xã đã làm báo cáo gửi công an thị xã và ngày 1/11 vừa qua công an thị xã cũng đã về làm việc với chính quyền, gia đình anh Dương Văn L. về sự việc trên.

    Hôm qua (1/11) cháu A. đã được đưa đi giám định thương tật và đang chờ kết quả cũng như chờ kết luận điều tra của cơ quan công an”, ông Năm thông tin.

    me be gai bi bo bao hanh ran xuong vai sau khi nem con chong toi da boi thuoc cho con roi om con ngu 1
    Chị Thủy cho biết, chỉ vì cháu đòi xem tivi nên bị chị đánh. Đó là nguồn cơn xảy ra sự việc đáng tiếc. Ảnh: Báo VietNamNet

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 20h ngày 29/10, sau khi đi làm về, anh Dương Văn L. (SN 1984, trú xã Phú Lâm) mở karaoke hát tại nhà riêng.

    Khi anh L. đang hát thì người vợ đưa con gái là cháu Dương Ngọc A. ra trước cửa nhà đánh cho con khóc.

    Nghĩ rằng vợ đánh con để "dằn mặt" mình, anh L. chạy ra ngoài sân đá con gái một cái vào mông khiến cháu ngã ra sân. Sau đó, anh L. cầm hai chân con gái nhấc bổng lên ném ra ngoài đường khiến cháu bị rạn xương vai.

    Sau khi được thăm khám, điều trị tại cơ sở y tế, sức khỏe cháu đã ổn định và đưa về nhà chăm sóc.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-bo-bao-hanh-ran-xuong-vai-nguoi-me-dau-don-tiet-lo-nguyen-nhan-a597835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan