+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị hiếp dâm ở Tuyên Quang: Mẹ ruột chuốc thuốc ngủ để người tình xâm hại con gái trong nhà nghỉ

    ĐS&PL Quá trình điều tra ban đầu cơ quan chức năng xác định, Sinh là đồng phạm, đã cho con gái uống thuốc ngủ để người tình xâm hại tình dục nạn nhân trong nhà nghỉ.

    Thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Mạnh Cường (SN 1972, cư trú tại tổ dân phố 9, phường An Tường, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) và phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Ngô Thị Sinh (SN 1993, cư trú tại thôn Nghiêm Sơn, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo quy định tại khoản 3, Điều 142 Bộ luật Hình sự.

    vu be gai bi hiep dam o tuyen quang me ruot chuoc thuoc ngu de nguoi tinh xam hai con gai trong nha nghi
    Kiểm sát viên kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang)

    Quá trình điều tra ban đầu xác định, măm 2019, Nguyễn Mạnh Cường có quan hệ tình cảm với Ngô Thị Sinh, cả hai có 1 con chung khoảng 2 tuổi. Đến giữa năm 2022, do Cường muốn quan hệ tình dục với cháu H.K.L, (SN 2013 là con riêng của Sinh). Cường đã bàn bạc với Sinh về việc để Cường quan hệ tình dục với cháu L, Sinh đồng ý.

    Trưa ngày 17/2, Sinh đưa cháu L đến nhà nghỉ Ý Vy, thuộc thôn 4, xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang thuê nhà nghỉ và điện thoại cho Cường đến, rồi Sinh cho cháu L uống thuốc ngủ. Khoảng 12 giờ 40 phút cùng ngày Cường đến phòng nghỉ, sau đó được sự giúp sức của Sinh, Cường đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L. Khi bị Cường xâm hại độ tuổi của cháu L khoảng 9 tuổi.

    vu be gai bi hiep dam o tuyen quang me ruot chuoc thuoc ngu de nguoi tinh xam hai con gai trong nha nghi
    Kiểm sát viên tham gia ghi lời khai của Nguyễn Mạnh Cường. (Ảnh: Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang)

    Cũng theo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trong, gây dư luận, bất bình trong nhân dân, hiện vụ án đang được các cơ quan tiến hành tố tụng phối hợp giải quyết để đảm bảo việc xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-hiep-dam-o-tuyen-quang-me-ruot-chuoc-thuoc-ngu-de-nguoi-tinh-xam-hai-con-gai-trong-nha-nghi-a566682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan