+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị hiếp dâm trong vườn chuối: Hé lộ phương thức giúp cảnh sát tìm ra "yêu râu xanh"

    • DSPL
    ĐS&PL Để lần ra kẻ hiếp dâm bé gái trong vườn chuối, công an đã phải tỉ mẩn sàng lọc từng đối tượng nghi vấn, rà soát hàng ngàn chiếc xe máy có đặc điểm như mô tả.

    Để lần ra kẻ hiếp dâm bé gái trong vườn chuối, công an đã phải tỉ mẩn sàng lọc từng đối tượng nghi vấn, rà soát hàng ngàn chiếc xe máy có đặc điểm như mô tả để tìm manh mối.

    Lê Xuân Tùng tại cơ quan công an - TTO

    Liên quan vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm trong vườn chuối ở huyện Gia Lâm (Hà Nội), từ manh mối là chiếc xe Honda Dream không rõ biển số, các trinh sát đã sàng lọc và bắt được "yêu râu xanh" sau 12 ngày đêm truy tìm.

    Đối tượng là Lê Xuân Tùng (44 tuổi, trú xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm).

    Trao đổi với báo chí, Trung tá Nguyễn Quốc Đồng, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Gia Lâm, Phó ban chuyên án, chia sẻ: "Lực lượng công an đã phải tỉ mẩn sàng lọc từng đối tượng nghi vấn, rà soát hàng ngàn chiếc xe máy có đặc điểm như mô tả trên địa bàn 6 xã để tìm manh mối. Dù là thông tin nhỏ nhất cũng không bỏ qua. Sau 12 ngày đêm liên tục làm việc, ban chuyên án đã truy tìm được nghi phạm".

    Trung tá Đồng cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ án là lúc trời sẩm tối, hiện trường là nơi vắng vẻ, không có nhà dân, không có camera an ninh, quá trình gây án của đối tượng lại rất nhanh nên việc phá án gần như bắt đầu bằng con số 0.

    Qua những thông tin mà nạn nhân cung cấp, ban chuyên án đã tập trung vào mục tiêu “đột phá” trong quá trình phá án đó chính là chi tiết chiếc xe Honda Dream nghi phạm sử dụng có đặc điểm cụt gương chiếu hậu, chỉ còn tai gương. Từ đây, các trinh sát Công an huyện Gia Lâm đã rà soát hàng nghìn phương tiện, hàng trăm đối tượng tình nghi để lật tẩy bộ mặt thật của “yêu râu xanh”.

    Trong số này, Lê Xuân Tùng nổi lên là người có nhiều điểm tình nghi nhất. Tại trụ sở công an, Tùng chối toàn bộ những chứng cứ lực lượng chức năng đưa ra và nói rằng mình “không liên quan”. Các trinh sát đã đấu tranh với Tùng đến lần thứ 3 thì đối tượng mới cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội.

    Tùng khai, trưa 23/8 đã uống 1 lon bia, sau đó đến nhà bạn chơi và đi uống nước, rồi chở bạn đến nhà người thân uống rượu. Trên đường về, đối tượng này gặp bé gái và đã nảy sinh dục tính, hiếp dâm cháu bé.

    Những lời khai của Tùng trùng khớp với lời kể của nạn nhân và những dấu vết tại hiện trường. Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Xuân Tùng về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-hiep-dam-trong-vuon-chuoi-he-lo-phuong-thuc-giup-canh-sat-tim-ra-yeu-rau-xanh-a338289.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan