+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy: Đề xuất lấy file gốc video phục vụ điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL Công an quận 4 đã có báo cáo xin ý kiến Công an TPHCM chỉ đạo Phòng Kỹ thuật hình sự trích xuất camera chung cư Galaxy 9 lấy file gốc nhằm hỗ trợ điều tra.

    Liên quan đến vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư, Công an quận 4 đã có báo cáo xin ý kiến Công an TPHCM chỉ đạo Phòng Kỹ thuật hình sự trích xuất camera chung cư Galaxy 9 lấy file gốc nhằm hỗ trợ điều tra.

    Ngày 8/4, báo Tiền Phong đưa tin, Cơ quan CSĐT- Công an quận 4 (TP HCM) cho biết, đã làm việc với bảo vệ chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, người quẹt thẻ giúp bé gái đi thang máy.

    Ngoài ra, công an cũng làm việc với một số người trong tổ kỹ thuật của chung cư để xác minh một số thông tin liên quan đến vụ việc.

    Hình ảnh người đàn ông sàm sỡ bé gái trong chung cư. Ảnh từ camera an ninh

    Vấn đề camera, Công an quận 4 cũng đã có báo cáo xin ý kiến Công an TP HCM chỉ đạo Phòng Kỹ thuật hình sự trích xuất camera chung cư Galaxy 9 lấy file gốc nhằm hỗ trợ điều tra.

    Trước đó, ngày 5/4, bà Tô Thị Kim Hoa, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM đã ký văn bản gửi các cơ quan tiến hành tố tụng quận 4 đề nghị khởi tố vụ án đối với vụ bé gái bị dâm ô trong thang máy chung cư Galaxy 9.

    Theo Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM, hành vi của ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, cựu phó viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng) cần được khởi tố để điều tra về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”. Bởi theo Hội bảo vệ quyền trẻ em TPHCM, qua báo cáo của các luật sư chi hội, vụ việc xảy ra những ngày qua mà vẫn chưa được Cơ quan CSĐT khởi tố vụ án.

    Do đó, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM kiến nghị Công an, VKSND quận 4 khởi tố vụ án để điều tra về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” theo quy định pháp luật.

    Cũng trong ngày 5/4, theo báo Pháp luật TP HCM, Ban quản lý (BQL) chung cư Galaxy 9 vừa có thông tin chính thức về vụ việc ông Nguyễn Hữu Linh - nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy.

    Theo đó, ngay khi phát hiện sự việc, BQL chung cư này đã rà soát xác minh được người đàn ông có hành vi lạ với bé gái. Sau đó, BQL chung cư đã trình báo cho Công an phường 1, quận 4 để xử lý theo thẩm quyền.

    Hiện tại, BQL chung cư này đang phối hợp cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-sam-so-trong-thang-may-de-xuat-lay-file-goc-video-phuc-vu-dieu-tra-a270234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan