+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy: Xác minh lý lịch bị can Nguyễn Hữu Linh

    • DSPL
    ĐS&PL Công an quận 4 (TP.HCM) đề nghị Công an phường Thạch Thang xác minh lý lịch bị can Nguyễn Hữu Linh để phục vụ điều tra vụ án Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Công an quận 4 (TP.HCM) đề nghị Công an phường Thạch Thang xác minh lý lịch bị can Nguyễn Hữu Linh để phục vụ điều tra vụ án Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Liên quan đến vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, hôm qua (25/4), Trung tá Trần Khánh, Phó trưởng Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng) chia sẻ trên báo Pháp luật TP. HCM, đơn vị này vừa nhận được yêu cầu xác minh lý lịch bị can Nguyễn Hữu Linh – cựu Viện Phó VKNND TP Đà Nẵng từ Công an quận 4 (TP HCM).

    Theo thông tin trước đó đã đăng tải, ông Linh có đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường Thạch Thang (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

    Ông Nguyễn Hữu Linh. (Ảnh: VKSND TP Đà Nẵng)

    Sau khi nghỉ hưu hồi tháng 7/2018, người này chuyển hồ sơ về sinh hoạt Đảng ở nơi thường trú.

    Zing.vn thông tin thêm, thời điểm hiện tại, ông Linh không có ở địa phương. "Liệu ông ấy có đăng ký tạm trú ở TP.HCM hay không thì chúng tôi không biết", trung tá Khánh nói và cho hay hôm nay đơn vị sẽ gửi hồ sơ xác minh cho Công an quận 4. 

    Theo quy định, nếu bị can Nguyễn Hữu Linh có nơi tạm trú tại TP.HCM hoặc một địa phương khác thì công an sẽ gửi lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đã được Viện kiểm sát phê chuẩn về nơi đó. Cơ quan điều tra không nhất thiết phải gửi thông báo về nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.

    Đối với trường hợp ông Linh, nếu ông Linh đăng ký tạm trú tại TP.HCM thì theo vị phó trưởng Công an phường Thạch Thang, Công an quận 4 có thể cho bị can ở lại đó để thuận tiện cho việc điều tra.

    “Trường hợp ông Linh chưa đăng ký tạm trú ở đâu khác thì ông ta sẽ phải về Đà Nẵng và chúng tôi sẽ quản lý ”, ông Trần Khánh thông tin.

    Trước đó, Công an quận 4 cho biết ông Nguyễn Hữu Linh đang ở TP.HCM và tích cực hợp tác với cơ quan điều tra. Cảnh sát đã triệu tập ông Linh đến cơ quan để tống đạt quyết định khởi tố bị can.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-sam-so-trong-thang-may-xac-minh-ly-lich-bi-can-nguyen-huu-linh-a272814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan