+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bọc trong chăn bị bỏ rơi bên lề đường: Bức thư cạnh hiện trường viết gì?

    • DSPL
    ĐS&PL “Con không đủ khả năng và điều kiện nuôi con bé đến trưởng thành, trong lúc hoàn cảnh thật khó khăn. Con xin gửi bé cho chùa, quý sư cô nuôi dạy bé giúp. Con xin chân thành cám ơn”, nội dung bức thư cạnh cháu bé bị bỏ rơi.
    vu be gai boc trong chan bi bo roi ben le duong buc thu canh hien truong viet gi
    Lá thư viết tay được bỏ cạnh bé sơ sinh bị bỏ rơi - Ảnh: TNO

    Ngày 7/6, ông Lê Hữu Phi, Chủ tịch UBND xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa (Long An), cho biết đang tìm người thân của một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.

    “Nếu không có thân nhân, chính quyền sẽ làm khai sinh cùng các giấy tờ liên quan cho cháu. Một số phụ nữ trong xã cũng có ý định nhận cháu về nuôi dưỡng”, lãnh đạo UBND xã Đức Lập Thượng nói.

    Trước đó, khoảng 3h45 ngày 7/6, người dân địa phương đi ngang qua cổng nhà một người dân ở ấp Chánh, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, Long An thì nghe tiếng khóc của trẻ em.

    Khi đến gần, họ phát hiện một bé gái được bọc trong tấm khăn đang nằm khóc. Do nằm lâu ngoài sương nên tấm khăn bị thấm ướt, cháu bé được một phụ nữ ẵm vào nhà cho uống sữa và đem lên UBND xã trình báo.

    Bé gái được nhận định khoảng 10 ngày tuổi, cân nặng 2,8 kg. Bên cạnh bé gái có một túi xách nhỏ, bên trong có một hộp sữa, chai pha sữa, nhiều quần áo sơ sinh, tã lót kèm một mảnh thư viết tay.

    Bức thư tay có nội dung: "Con không đủ khả năng và điều kiện nuôi con bé đến trưởng thành, trong lúc hoàn cảnh thật khó khăn. Con xin gửi bé cho chùa, quý sư cô nuôi dạy bé giúp. Con xin chân thành cám ơn".

    Nghe thông tin bé sơ sinh bị bỏ rơi, một số người địa phương tìm đến với ý định xin bé về nuôi dưỡng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-boc-trong-chan-bi-bo-roi-ben-le-duong-buc-thu-canh-hien-truong-viet-gi-a503206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan