+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái kể với mẹ chuyện "yêu" nhiều thanh niên: 6 người bị mời lên công an làm việc là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, bà L. gặng hỏi thì được bé kể mình có quan hệ tình dục với nhiều thanh niên.

    Thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, bà L. gặng hỏi thì được bé kể mình có quan hệ tình dục với nhiều thanh niên.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang thụ lý điều tra vụ bé gái 11 tuổi kể với mẹ ruột chuyện quan hệ tình dục với nhiều thanh niên ở địa phương.

    Bé gái kể với mẹ chuyện "yêu" nhiều thanh niên - Ảnh minh họa

    Theo đó, ngày 22/12, bà L. (ngụ xã K.T, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) đến cơ quan chức năng trình báo về việc con gái là bé T.T.M. (11 tuổi) đi cùng với nhóm thanh niên lạ đã 2 ngày không thấy về nhà.

    Theo bà L., M. đang làm giúp việc tại quán cà phê ở xã K.T. Thời gian gần đây, bà thấy con mình có biểu hiện bất thường nên gặng hỏi thì bé cho biết có quan hệ tình dục một số thanh niên ở địa phương.

    Tiếp nhận trình báo, công an đã tiến hành mời các thanh thiếu niên có liên quan đến trụ sở làm việc.

    Theo đó, 6 thanh thiếu niên bị mời lên làm việc gồm: H.K.D., 16 tuổi; T.N.L., 20 tuổi; Đ.V.K., 16 tuổi; D.Q.H., 17 tuổi, cùng ngụ xã Khánh Tiến; N.P.T, 28 tuổi, ngụ xã Khánh Hòa, huyện U Minh và T.N.N., 18 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Trong diễn biến khác liên quan đến tình hình an ninh trật tự ở Cà Mau, trước đó, ngày 21/11, tin từ Công an H.Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết đơn vị này đang điều tra vụ án một người đàn ông hiếp dâm con riêng 12 tuổi của vợ "hờ".

    Theo đó, khoảng 11h ngày 21/11, ông V.Q. (58 tuổi, ngụ ấp Tân Trung, H.Đầm Dơi, Cà Mau) kêu vợ "hờ" của mình là bà K.O. (54 tuổi) đi mua lúa về cho vịt ăn.

    Trong lúc bà O. đi mua lúa (cách nhà 300 m), thì ở nhà ông Q. có hành vi hiếp dâm con riêng mới 12 tuổi của bà O.; và đe dọa sẽ đánh chết nếu bé gái nói lại cho bà O. biết chuyện.

    Lúc này, một người bà con với gia đình bà O. ở nhà gần đó phát hiện vụ việc nên báo đến Công an xã Tân Duyệt.

    Bước đầu làm việc với cơ quan công an, ông Q. thừa nhận hành vi hiếp dâm con riêng của bà O. Ông Q. còn khai nhận thêm vào năm 2019, ông từng giở trò đồi bại với bé gái này.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-ke-voi-me-chuyen-yeu-nhieu-thanh-nien-6-nguoi-bi-moi-len-cong-an-lam-viec-la-ai-a351158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan