+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái nghi bị bắt cóc ở Hà Nội: Bất ngờ lời kể nhân chứng

    (ĐS&PL) - Người dân tại hiện trường, nơi tìm thấy thi thể bé gái 2 tuổi cho biết, họ thấy một nữ giới có thể là nghi phạm liên quan vụ án đi xe máy, chở theo bé gái ở phía trước, hỏi đường đi chợ.

    Liên quan đến vụ nghi án bé gái (ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) bị bắt cóc tống tiền rồi sát hại vứt thi thể tại xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, rồi bỏ trốn vào chiều ngày 19/9, ngày 20/9, Công an TP Hà Nội đang phối hợp Công an tỉnh Hưng Yên điều tra nguyên nhân tử vong, tổ chức truy bắt nghi phạm gây án là một nữ giới.

    Tại hiện trường chiều 20/9, nơi phát hiện thi thể bé gái nằm ở một ao nước trong khu vực kênh Tây (thôn Đồng Quê). Khoảng cách từ đường nhựa đến ao nước trên 300m.

    Một người đàn ông sống gần khu vực gần hiện trường cho biết, khoảng 17h ngày 19/9, ông vô tình bắt gặp một cô gái đi xe máy màu trắng, chở đằng trước là một bé gái. Cô gái này hỏi đường đi chợ Mễ Sở. Sau khi xem hình ảnh nhận dạng của nghi phạm, ông cho rằng cô gái ông gặp hôm qua rất giống với người bắt cóc bé gái.

    bat ngo loi ke nhan chung vu be gai nghi bi bat coc sat hai
    Hiện trường vụ nghi án

    Theo nhân chứng tại hiện trường, khoảng 12-13h ngày hôm nay (20/9), thi thể bé gái được một số người dân đi làm đồng phát hiện rồi báo lực lượng chức năng. Ngay sau đó, công an đã đến hiện trường. Xe máy của nghi phạm vứt lại ở bến đò Bình Minh (cách hiện trường khoảng 3km).

    Trong khi đó, bà B (người dân địa phương), cho biết khoảng 18h ngày 19/9, bà và một số người khác thấy một đối tượng có thể là nghi phạm bắt taxi đi ra chợ Mễ Sở để mua quần áo.

    Nghi phạm khoảng chừng 25 tuổi, đi xe tay ga chở bé gái di chuyển theo hướng đi ra nghĩa trang thôn Đồng Quê. “Một số người hỏi đi đâu thì bảo chở cháu đi mua thuốc. Lúc đó bé gái phía trước đang khóc", nhân chứng kể lại.

    Theo nguồn tin nghi phạm trong vụ việc trên là giúp việc cho gia đình bé gái, sinh năm 1996, quê Bắc Giang. Được biết, theo thông tin ban đầu, đối tượng đòi gia đình đưa 1,5 tỷ đồng, gia đình đã đưa 350 triệu đồng.

    Hiện lực lượng chức năng đang trong quá trình truy lùng dấu vết và điều tra.

    Mộc Trà - Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-nghi-bi-bat-coc-o-ha-noi-bat-ngo-loi-ke-nhan-chung-a591937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan