+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái nghi bị sàm sỡ trong thang máy: Hàng xóm của người đàn ông sững sờ khi biết sự việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng xóm của ông Nguyễn Hữu Linh bàng hoàng trước thông tin nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng bị nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy.

    Hàng xóm của ông Nguyễn Hữu Linh bàng hoàng trước thông tin nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng bị nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy.

    Liên quan tới clip người đàn ông bị nghi sàm sỡ bé gái, theo báo Pháp luật TP.HCM, tới chiều 3/4, ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) - Nguyên phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng, đã có mặt tại Công an Quận 4, TP.HCM để làm việc liên quan đến hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy.

    Ông Linh cho biết thời điểm đi trong thang máy, ông không sử dụng rượu bia. Ông cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói về lý do.

    Báo CAND phản ánh, tại căn nhà của ông Linh tại TP Đà Nẵng được khóa kín cửa cả trong lẫn ngoài. Xung quanh, nhiều người dân đứng theo dõi, bàn tán xôn xao về thông tin ông Linh liên quan tới vụ việc đang được báo chí đưa tin.

    Cũng theo báo CAND dẫn lời bà Lê Thị N. - Người bán nước giải khát cách nhà ông Linh vài căn, cho biết ông Linh về hưu đã gần 1 năm. Hàng ngày bà dọn hàng bán, có thấy ông này đi tập thể dục cùng người thân, có lúc là hàng xóm. Lâu nay, ông Linh không gây điều tiếng gì ở địa phương, ông Linh có 2 người con, trong đó có cô con gái đang sống ở TP Hồ Chí Minh.

    Mặt tiền căn nhà của ông Nguyễn Hữu Linh tại TP Đà Nẵng. Ảnh: CAND

    Ngoài ra, người dân trong khu phố nhà ông Linh hy vọng, đây chỉ là thông tin không chính xác, đề nghị cơ quan công an xác minh làm rõ đúng người đúng tội hoặc “giải oan” cho người tốt nếu ông Linh đúng là chỉ “nựng” chứ không phải có biểu hiện sàm sỡ như nghi vấn.

    Theo VTC News, ngày 3/4, Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết, kết quả xác minh, điều tra ban đầu xác định có vụ việc sàm sỡ bé gái trong thang máy của chung cư thuộc phường 1 (quận 4, TP.HCM).

    Đối tượng nam giới (sau đó được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh, SN 1958, ngụ TP Đà Nẵng) từ Đà Nẵng đến thăm người thân tại chung cư, đi vào thang máy cùng lúc với bé gái. Sau đó, người đàn ông này đã có hành vi ôm hôn bé gái trong thang máy.

    Sau khi gây ra vụ việc, người này đã trở về Đà Nẵng vào ngày 2/4. Ngay sau khi sự việc được phát tán trên mạng xã hội và gây phẫn nộ dư luận, ông Linh đã từ TP Đà Nẵng trở lại TP.HCM để làm việc với cơ quan chức năng.

    Trước đó, trên Facebook lan truyền clip dài gần một phút ghi lại hình ảnh một bé gái và ông Linh cùng bước vào thang máy trong ngày 1/4/2019.

    Trong clip, ban đầu ông Linh và bé gái mỗi người đứng một góc riêng nhưng sau khi cửa thang máy đóng lại, ông Linh tiến lại ôm hôn và có những hành động không được xác định rõ do camera bị góc khuất. Bé gái bước vội đến trước cửa thang máy nhưng ông Linh vừa nghe điện thoại vừa kéo bé gái về phía mình và tiếp tục ôm. Chỉ đến khi cửa thang máy mở, bé gái mới chạy được ra ngoài. Bé gái vội vàng chạy sau khi ra khỏi thang máy.

    Hình ảnh vụ việc được cắt ra từ clip.

    Ngay trong ngày 3/4, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã chỉ đạo xử lý thông tin liên quan đến vụ việc. Theo đó, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đề nghị Công an TP Đà Nẵng khẩn trương phối hợp với Công an TP.HCM xác minh thông tin trên, báo cáo UBND TP Đà Nẵng.

    Cùng ngày, phía VKSND Tối cao nêu quan điểm, các cơ quan chức năng cần khẩn trương tiến hành xác minh vụ việc, phối hợp chặt chẽ, xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, bất kể người đó là cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-nghi-bi-sam-so-trong-thang-may-hang-xom-cua-nguoi-dan-ong-sung-so-khi-biet-su-viec-a269563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan