+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái ở Hà Nội nghi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành: Bác ruột tiết lộ sốc

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh 15 tuổi ở Hà Nội nghi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành, người bác ruột còn tiết lộ nạn nhân bị xâm hại.

    Liên quan vụ nữ sinh 15 tuổi ở Hà Nội nghi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành, người bác ruột còn tiết lộ nạn nhân bị xâm hại.

    Ngày 19/2, Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết, đang xác minh vụ nữ sinh 15 tuổi bị mẹ đẻ và người tình”bạo hành xảy ra trên địa bàn.

    Nạn nhân là bé gái N.H.B (SN 2006, trú phường Hà Cầu, quận Hà Đông).

    Theo báo Vietnamnet, trước đó, Công an quận Hà Đông nhận được thông tin về việc cháu B. thường xuyên bị mẹ đẻ và người tình bạo hành.

    Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, Công an quận Hà Đông đã phối hợp với Viện KSND quận xác minh.

    Những vết thương trên người nạn nhân. Ảnh: Báo Giao thông

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với tờ Phụ nữ Việt Nam, ông Tuấn (bác ruột của B.) còn cho biết, B. kể bị người tình của mẹ xâm hại khoảng tháng 12/2020.

    "Nghe cháu kể thì khoảng thời gian trên, cháu bị người tình của mẹ xâm hại tình dục. Khi mẹ B. biết thì bực tức đánh đập, bạo hành cháu", ông Tuấn nói và cung cấp hình ảnh cho thấy bé gái bị hàng chục vết đòn roi trên cơ thể.

    Trong khi đó, anh Tú (bố của B.) cho biết, gia đình đã làm đơn tố cáo gửi Công an phường Hà Cầu và Công an quận Hà Đông. Ngoài ra, bố cháu bé đang hoàn thiện các thủ tục để đưa B. vào trại trẻ mồ côi do không có điều kiện chăm sóc. Hiện B. đang được ở tạm nhà bà trẻ, sức khỏe cháu đã ổn, tinh thần bình thường.

    Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-o-ha-noi-nghi-bi-me-de-va-nguoi-tinh-bao-hanh-bac-ruot-tiet-lo-soc-a356535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan