+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái ở Hà Nội nghi bị mẹ ruột và người tình bạo hành: Xót lòng lời kể của nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL "Khi nào mẹ đi vắng thì chú ấy bắt cháu lên giường và "làm chuyện người lớn". Cháu khóc xin tha nhưng chú T. đe dọa nếu kể lại chuyện này với người khác thì chú sẽ đánh"

    "Khi nào mẹ đi vắng thì chú ấy bắt cháu lên giường và "làm chuyện người lớn". Cháu khóc xin tha nhưng chú T. đe dọa nếu kể lại chuyện này với người khác thì chú sẽ đánh", bé gái nghi bị mẹ bạo hành, người tình của mẹ xâm hại tình dục ngậm ngùi kể lại.

    Ngày 19/2, cơ quan Công an quận Hà Đông, Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ bé gái H.H.B (trú phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) tố bị mẹ đẻ bạo hành, người tình của mẹ cưỡng bức nhiều lần.

    Báo Tuổi Trẻ dẫn lời của B cho hay, gia đình em có 5 anh chị em, nhưng cùng mẹ khác cha. B. là con gái thứ hai trong gia đình. Chỉ có B. và 2 em trai ở cùng mẹ. Mẹ em làm nghề tự do, "thường có biểu hiện không bình thường nghi sử dụng ma túy".

    Theo lời kể của B, nhiều năm qua em thường bị mẹ dùng ống nước, móc quần áo, thép bện thành sợi...đánh đập. B. cũng nhiều lần bị mẹ cắt tóc, dùng dây sắt, gậy tre đánh.

    "Mỗi lần em làm sai, không nghe lời là bị mẹ lôi ra đánh. Em khóc thét, van xin nhưng mẹ vẫn không tha. Sau mỗi trận đòn, người em chi chít vết thương nhưng không được sơ cứu hay chữa trị mà để tự lành", bé B. nói.

    Vết thương trên lưng B. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Đặc biệt, B. cho hay, từ đầu năm 2020, mẹ B. có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên T. (31 tuổi). Hai người sau đó có một con trai được 1 tháng tuổi.

    "Chú T. thường đến nhà cháu chơi. Khi nào mẹ đi vắng thì chú ấy bắt cháu lên giường và "làm chuyện người lớn". Cháu khóc xin tha nhưng chú T. đe dọa nếu kể lại chuyện này với người khác thì chú sẽ đánh. Từ đầu năm 2020 đến nay, cháu nhiều lần bị chú T. bắt "làm chuyện người lớn" ngay tại nhà nhưng do sợ hãi nên không dám nói với ai", bé B. hoảng sợ kể lại.

    B. cũng tiết lộ, vào giữa tháng 1, sau khi mẹ biết chuyện giữa B. và người tình T. đã bực tức, dùng băng dính trói tay, chân em và bắt nằm sấp lên giường dùng dây điện đánh đập.

    Đến ngày 25/1/2021, bác ruột biết chuyện nên đã đón B. và em trai về nhà ở, đồng thời lên cơ quan công an trình báo.

    Cũng theo nguồn tin trên, một người thân của bé B. cho biết mẹ của em là chị H.T.T.H. (34 tuổi), có 5 người con với 5 người đàn ông khác nhau. H. chỉ đăng ký kết hôn chính thức với người chồng đầu tiên. 

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Dân Trí, anh N.T.T. (SN 1984, trú tại phường Hà Cầu) cho biết, cháu B. là con gái anh. Vào cuối năm 2009, anh làm thủ tục ly hôn và cháu B. được tòa án giao cho vợ anh nuôi dưỡng. Thỉnh thoảng, anh có gặp gỡ cháu nhưng không phát hiện được điều gì bất thường.

    Cho đến ngày 25/1/2021 vừa qua, anh T. nhận được thông tin con gái bị bạo hành và xâm hại nên đã đưa con đến cơ quan công an trình báo.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-o-ha-noi-nghi-bi-me-ruot-va-nguoi-tinh-bao-hanh-xot-long-loi-ke-cua-nan-nhan-a356566.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan