+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở đồi thông trong đêm rét 10 độ C: Lá thư trong làn nhựa viết gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Bé gái sơ sinh được người dân phát hiện bỏ rơi ở đồi thông bên đường. Trong làn nhựa kèm các đồ dùng sơ sinh cho bé như quần, áo, tã, khăn, bông tai, sữa... và 1 bức thư.

    Bé gái sơ sinh được người dân phát hiện bỏ rơi ở đồi thông bên đường. Trong làn nhựa kèm các đồ dùng sơ sinh cho bé như quần, áo, tã, khăn, bông tai, sữa... và 1 bức thư.

    Đại úy Nguyễn Đình Quý, Trưởng Công an xã Thanh Lâm chăm sóc chu đáo cháu bé - Ảnh: Báo Nghệ An

    Sáng 12/1, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch UBND xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương, Nghệ An - cho biết xã đã phát thông báo tìm người bỏ rơi một bé gái sơ sinh được người dân phát hiện ở đồi thông bên đường trong đêm giá rét.

    Trước đó, khoảng 19h30 ngày 11/1, 3 người dân đi từ TP Vinh về Thanh Lâm, đến đoạn đường dốc đồi thông thì thấy một bé gái sơ sinh cùng một chiếc giỏ, trong đó có một số quần áo.

    Sau đó bé gái được đưa đến trạm y tế xã Thanh Lâm để ủ ấm và chăm sóc.

    "Bé gái khoảng 15-20 ngày tuổi, bị bỏ rơi trong đêm rét, nhiệt độ xuống thấp dưới 10°C. Sau khi được chăm sóc, kiểm tra sức khỏe bé tốt....", ông Thanh nói.

    Báo Nghệ An thông tin thêm, tại hiện trường phát hiện bé gái sơ sinh, người dân thấy có làn nhựa màu đỏ trong đó có các đồ dùng sơ sinh cho bé như quần, áo, tã, khăn, bông tai, sữa... và 1 bức thư. Nội dung bức thư: “Vì hoàn cảnh gia đình nên không nuôi được cháu. Nhờ ai đó nhận được đứa trẻ này nhờ nuôi hộ. Tôi rất chân thành cảm ơn!. Mẹ có lỗi với con".

    Ban Công an xã đã đưa bé sơ sinh cùng làn nhựa đỏ về Trạm Y tế xã để thăm khám cho bé. Hiện tình trạng sức khỏe của bé ổn định.

    Trong khi chờ cơ quan chức năng tìm người thân, tạm thời các cán bộ, chiến sỹ Ban Công an xã đang nuôi dưỡng và chăm sóc cháu.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-so-sinh-bi-bo-roi-o-doi-thong-trong-dem-ret-10-do-c-la-thu-trong-lan-nhua-viet-gi-a352416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan