+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở tiệm tạp hóa: Mẹ gửi con cho chủ tiệm rồi bỏ đi biệt tăm

    • DSPL
    ĐS&PL "Người mẹ ẵm cháu bé vào tiệm tạp hóa nhờ chủ giữ giùm để đi mua sữa. Tuy nhiên, người này đi đến tối không thấy về nên chủ tiệm trình báo lên cơ quan chức năng.."

    "Người mẹ ẵm cháu bé vào tiệm tạp hóa nhờ chủ giữ giùm để đi mua sữa. Tuy nhiên, người này đi đến tối không thấy về nên chủ tiệm trình báo lên cơ quan chức năng...", Chủ tịch phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột nói.

    Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 2/3, trao đổi trên báo chí, ông Đinh Xuân Thành, Chủ tịch phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị vừa ra thông báo tìm người thân của bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trên đường Cao Đạt (phường Tân Lập).

    Trước đó, chiều 1/3, cơ quan công an nhận được tin báo về việc người phụ nữ mang bé gái sơ sinh gửi cho chủ tiệm tạp hóa rồi bỏ đi không quay lại.

    "Người mẹ ẵm cháu bé vào tiệm tạp hóa nhờ chủ giữ giùm để đi mua sữa. Tuy nhiên, người này đi đến tối không thấy về nên chủ tiệm trình báo lên cơ quan chức năng", ông Thành nói.

    Ông Thành cho biết thêm, cháu bé vẫn còn nguyên dây rốn và được đưa vào Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để điều trị.

    Theo bác sĩ Hoàng Ngọc Anh Tuấn, Trưởng khoa Hồi sức Cấp cứu Nhi - Sơ sinh, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, bé gái sơ sinh mới chỉ được khoảng 5 ngày tuổi và dây rốn vẫn chưa rụng.

    Hiện tại, tình hình sức khỏe bé ổn, không sốt, có biểu hiện vàng da nhẹ. Xét nghiệm máu, bạch cầu tăng. Bệnh viện đang theo dõi sát để điều trị nhiễm trùng sơ sinh.

    Hiện các y bác sỹ của bệnh viện đang tích cực điều trị, chăm sóc cho cháu bé. Sau khi bé khỏe sẽ bàn giao bé cho cơ quan chức năng để có hướng xử lý theo quy định.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-so-sinh-bi-bo-roi-o-tiem-tap-hoa-me-gui-con-cho-chu-tiem-roi-bo-di-biet-tam-a357823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan