+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái từ TP.HCM về Vĩnh Long sinh con: Người thân tố "tác giả" là thanh niên 17 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà D. khẳng định người làm cháu ngoại bà có thai và sinh con là thanh niên 17 tuổi ngụ cùng địa phương, hiện đang sống tại TP.HCM.

    vu be gai tu tp hcm ve vinh long sinh con nguoi than to tac gia la thanh nien 17 tuoi 2
    Ảnh minh họa

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, chiều 5/5, Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết cơ quan điều tra đã tiếp nhận đơn trình báo và đang xác minh việc bé gái (SN 2007) vừa sinh con.

    Theo tố cáo của gia đình, “tác giả” khiến bé gái có thai và sinh con là nam thanh niên (SN 2005, ở cùng địa phương). Bé gái vừa sinh con hơn một tháng tuổi.

    Tuy nhiên thông tin nạn nhân cung cấp chưa rõ ràng, nhiều vấn đề cần xác minh cũng như địa điểm xảy ra sự việc tại TP.HCM.

    Cơ quan điều tra đang tiến hành mời những người liên quan xác minh đơn tố cáo cũng như đương sự bị tố cáo để làm rõ vụ việc.

    Trao đổi trên báo Thanh Niên, bà N.T.D (68 tuổi, xã Đông Thành, thị xã Bình Minh) cho biết, cháu ngoại của bà là bé D.T.Q.T (15 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) vừa mới sinh một bé gái. Bà D. khẳng định người làm cháu ngoại bà có thai và sinh con là thanh niên 17 tuổi ngụ cùng địa phương, hiện đang sống tại TP.HCM.

    Theo bà D., bé T. sống với bà từ nhỏ, cha mất, mẹ bỏ đi biệt xứ, gia cảnh hết sức khó khăn. “Lúc đầu, biết T. quen bạn trai, tôi đã ngăn cản nhưng sau đó T. ở TP.HCM. Lúc dịch Covid-19 bùng phát, T. về tôi đã thấy bụng lớn. Trong thời gian này, phía gia đình bên kia không hề ngó ngàng đến, còn có nhiều lời khó nghe.

    Cũng trao đổi trên Thanh Niên, ông Sơn Rưa, Phó chủ tịch UBND xã Đông Thành, xác nhận gia cảnh bà D. khó khăn. UBND xã đã hỗ trợ gia đình bà D. và vận động hỗ trợ bé T. đi học. Hiện bé T. và con gái được đưa đến ở nhà người chú có điều kiện hơn để chăm sóc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-tu-tp-hcm-ve-vinh-long-sinh-con-nguoi-than-to-tac-gia-la-thanh-nien-17-tuoi-a536521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan