+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái tử vong nghi bị "dì ghẻ" bạo hành: Tấm bảng ghi công việc bé phải làm gây xót xa

    ĐS&PL Ngay sau khi xảy ra vụ việc, trên MXH chia sẻ hình ảnh một tấm bảng được cho là dùng để ghi lại thời gian biểu học tập và làm việc nhà của bé gái 8 tuổi đã tử vong.

    Vụ việc bé N.T.V.A. (8 tuổi, ở TP.HCM) nghi bị "dì ghẻ" V.N.Q.Tr. (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai) bạo hành tử vong thương tâm khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

    Dựa vào kết quả pháp y, kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của người tình nghi cùng nhân chứng, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp bà V.N.Q.Tr vào ngày 23/12, tức một ngày sau khi cháu bé không qua khỏi, để phục vụ công tác điều tra.

    Tại nơi bé sinh sống, được cho là hiện trường gây ra cái chết thương tâm, cơ quan chức năng ghi nhận còn nhiều hình ảnh đau lòng như cây lau nhà đã bị gãy, trên đó có dính chùm tóc của bé. Ngoài ra, theo Gia đình & Xã hội, còn có bảng danh sách dài ghi hàng loạt công việc hàng ngày cháu bé 8 tuổi phải làm.

    vu be gai tu vong nghi bi di ghe bao hanh tam bang ghi cong viec be phai lam gay xot xa

    Thời gian biểu được cho là công việc hàng ngày bé gái 8 tuổi phải làm. (Ảnh: Gia đình & Xã hội)

    Cụ thể, trên tấm bảng trắng ghi rõ 2 phần nội dung công việc được cho là của bé gái 8 tuổi, bao gồm thời gian học bài, trả bài từ 7 giờ sáng tới 16 giờ chiều.

    Ngoài ra, còn có công việc nhà cần làm, bao gồm hút bụi, đổ rác, lau nhà, lau bàn thờ Phật, lau bàn ghế, lau bàn học, giặt đồ, sấy đồ, xếp đồ. Bên cạnh đó là dòng chữ "uống đủ nước (1 bình 1 ngày)".

    Dù chưa rõ tính xác thực, nhưng tấm bảng thời gian biểu này đã lập tức khiến dư luận phẫn nộ.

    Xác minh ban đầu cho biết bé gái tử vong là cháu N.T.V.A. là con ruột của ông Th. (SN 1985, ngụ tại quận 1, TP.HCM). Thời gian qua, ông Th. đang cư trú cùng bà V.N.Q.Tr. (được xác định là vợ sắp cưới của ông Th.) tại một căn hộ chung cư ở phường 22, quận Bình Thạnh. Một số người sống tại chung cư này cho biết cháu A. cũng sống chung trong căn hộ cùng cha ruột và bà Tr.

    Theo lời kể của hàng xóm sống gần nhà bé A. trên VTC News, vào chiều 22/12, có người nghe thấy tiếng cháu bé la hét thất thanh. Trước đó, họ từng nghe thấy tiếng cháu khóc lóc nghi bị hành hạ, đánh đập.

    Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-tu-vong-nghi-bi-di-ghe-bao-hanh-tam-bang-ghi-cong-viec-be-phai-lam-gay-xot-xa-a523893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan