+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái tử vong vì rơi xuống hồ nước: Bạn chạy về tìm người lớn ứng cứu nhưng không kịp

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện H. bị rơi xuống hồ, các bạn đi cùng đã chạy về tìm người lớn đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi mọi người tới, cháu H. đã chìm và tử vong.

    Phát hiện H. bị rơi xuống hồ, các bạn đi cùng đã chạy về tìm người lớn đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi mọi người tới, cháu H. đã chìm và tử vong.

    Ngày 17/11, tại thôn 13, xã xã Đam B’ri, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé gái tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là cháu T.T.T.H (12 tuổi, trú ở thôn 11, xã Đam B’ri, TP. Bảo Lộc). Theo đó vào sáng ngày 17/11, cháu H. cùng các bạn đến khu vực hồ Cống Sập ở gần nhà chơi. Tuy nhiên, trong lúc chơi đùa, cháu H. không may bị trượt chân ngã xuống hồ. 

    Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Thanh Niên

    Ngay khi cháu H bị rơi xuống hồ các bạn đi cùng đã chạy tìm người lớn đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi mọi người vớt được em H. lên bờ thì nạn nhân đã tử vong.

    Được biết, hồ nước nơi em H gặp nạn nằm trong khu vực phân lô bán nền, vừa được người dân cải tạo, bắc cầu ván gỗ ra giữa hồ, nhưng không có rào chắn bảo vệ và biển cảnh báo.

    Nhận được tin báo Công an TP. Bảo Lộc cùng chính quyền địa đã có mặt ghi nhận hiện trường xác minh, làm rõ nguyên nhân cái chết thương tâm của bé gái; đồng thời chia buồn và bàn giao thi thể cháu H để gia đình lo mai táng.

    Theo báo Thanh Niên, trên địa bàn xã Đam B’ri (TP.Bảo Lộc) đã và đang diễn ra rầm rộ hoạt động phân lô, bán nền đất nông nghiệp. Trong đó, nhiều khu vực phân lô, bán nền nằm sát đường giao thông. Đặc biệt, nhiều khu vực phân lô đất nông nghiệp có ao hồ nhưng không hề có biện pháp che chắn gây nguy hiểm, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

    Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-tu-vong-vi-roi-xuong-ho-nuoc-ban-chay-ve-tim-nguoi-lon-ung-cuu-nhung-khong-kip-a352996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan