+Aa-
    Zalo

    Vụ bé sơ sinh 2,2 kg bị bỏ rơi trong thùng carton: Lá thư nghi của người mẹ viết gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Một bé gái sơ sinh bị bỏ trong thùng carton trước nhà dân kèm bức thư được cho là của người mẹ để lại có nội dung: "Mong ai nhặt được nuôi cháu khôn lớn.

    Một bé gái sơ sinh bị bỏ trong thùng carton trước nhà dân kèm bức thư được cho là của người mẹ để lại có nội dung: "Mong ai nhặt được nuôi cháu khôn lớn. Mẹ mong con thông cảm cho hoàn cảnh của mẹ".

    Đồ sơ sinh kèm bức thư được cho là của người mẹ gửi lại - Ảnh: NLĐ

    Vụ việc được phát hiện vào khoảng 4h30 ngày 3/2, trước cửa nhà người dân ở thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

    Theo đó, thời gian trên, ông Trương Văn Thống (trú xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) khi nghe chó sủa liền ra trước nhà kiểm tra. Thời điểm này, ông hốt hoảng phát hiện một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong thùng carton trước nhà.

    Bên trong thùng giấy, ngoài một số đồ sơ sinh còn có một lá thư, được cho là của người mẹ để lại, với nội dung: "Tôi là mẹ đơn thân, không có khả năng nuôi con... Mong ai nhặt được nuôi cháu khôn lớn. Mẹ mong con thông cảm cho hoàn cảnh của mẹ".

    Ông Thống sau đó báo ngay sự việc với cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an xã Điện Hồng và nhân viên trạm y tế xã có mặt kiểm tra tình trạng em bé. Theo nhân viên trạm y tế, bé gái khoảng 7 ngày tuổi, cân nặng 2,2 kg, sức khỏe cháu bình thường.

    Hiện cháu bé đang được gia đình ông Thống chăm sóc. Xã cũng ra thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng để tìm người thân của cháu bé.

    Sau 30 ngày, nếu không ai đến nhận thì xã Điện Hồng sẽ hoàn thiện thủ tục giao cho ông Thống chăm sóc luôn theo nguyện vọng của gia đình.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-so-sinh-22-kg-bi-bo-roi-trong-thung-carton-la-thu-nghi-cua-nguoi-me-viet-gi-a354942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan