+Aa-
    Zalo

    Vụ bé sơ sinh bị bỏ rơi ở Hà Tĩnh: Tờ giấy viết tay có nội dung gì?

    ĐS&PL Bên cạnh bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở Hà Tĩnh có mảnh giấy viết tay với nội dung: "Do hoàn cảnh không nuôi được bé, biết anh chị hiếm muộn nên em muốn gửi gắm anh chị nuôi hộ".

    Theo báo Tiền Phong, ngày 30/1, lãnh đạo UBND xã Cẩm Mỹ (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, địa phương đang phát thông báo tìm thân nhân cho bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà cặp vợ chồng hiếm muộn.

    Cụ thể, khoảng 21h ngày 29/1, khi đang ở trong nhà thì ông B.V.L. (47 tuổi, thôn Mỹ Sơn) nghe tiếng khóc của bé sơ sinh phát ra từ phía ngoài cổng.

    vu be so sinh bi bo roi o ha tinh to giay viet tay co noi dung gi
    Bé gái sơ sinh đang được người dân nuôi dưỡng. Ảnh: Tiền Phong

    Ông L. chạy ra kiểm tra thì phát hiện bé gái sơ sinh được đặt trong một chiếc nôi, bên cạnh có nhiều đồ dùng của trẻ sơ sinh như tã, quần áo, sữa. Đặc biệt, bên cạnh còn có mảnh giấy viết tay với nội dung: "Do hoàn cảnh không nuôi được bé, biết anh chị hiếm muộn nên em muốn gửi gắm anh chị nuôi hộ".

    Sau khi báo cáo chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã đến hiện trường lập biên bản sự việc. Bé gái được đưa đến Trạm Y tế xã Cẩm Mỹ để chăm sóc. Bé gái được xác định khoảng 2 tuần tuổi.

    Hiện, địa phương đã phát thông báo, nếu sau 7 ngày không có thân nhân của cháu bé đến nhận, chính quyền sẽ căn cứ vào các quy định hiện hành bàn giao cháu cho cá nhân hoặc tổ chức chăm sóc nuôi dưỡng

    Theo tờ VTC News, mới đây, ngày 11/1, người dân thôn Tân Thủy, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh cũng phát hiện bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn, toàn thân tím tái bị bỏ rơi gần miệng cống nước nên trình báo. Bé gái nặng 2,4 kg, được quấn tấm chăn mỏng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-so-sinh-bi-bo-roi-o-ha-tinh-to-giay-viet-tay-co-noi-dung-gi-a564524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan