+Aa-
    Zalo

    Vụ bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng đền: Trích xuất camera phát hiện gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng đền ở Nghệ An, trích xuất camera thấy có 2 người đeo khẩu trang, đi xe máy màu đỏ bỏ lại cháu bé.

    Ngày 18/7, UBND phường Hồng Sơn, TP Vinh (Nghệ An), đang phát thông tin tìm người thân của một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.

    Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, bảo vệ đền Hồng Sơn (phường Hồng Sơn, TP Vinh) nghe thấy tiếng chó sủa vang nên ra kiểm tra thìphát hiện bé gái được quấn trong chăn mỏng, bị bỏ rơi ở cổng đền.

    vu be so sinh bi bo roi truoc cong den trich xuat camera phat hien gi
    Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở cổng đền. Ảnh: VOV

    Ngay lập tức người này trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó thông tin được trình báo đến chính quyền địa phương. Cháu bé nhanh chóng được đưa đến trạm y tế phường để tắm rửa, chăm sóc. Qua kiểm tra bé gái sức khỏe bình thường, cháu mới sinh được khoảng 4 ngày, nặng 3kg, không có dị tật.

    Được biết, cạnh nơi cháu bé bị bỏ lại, người dân còn tìm thấy một giỏ đựng quần áo trẻ sơ sinh, kèm mảnh giấy có nội dung “nhờ nuôi hộ” và một triệu đồng.

    Theo cán bộ phường Hồng Sơn, qua trích xuất camera an ninh cho thấy có 2 người đeo khẩu trang, đi xe máy màu đỏ đến đền và bỏ lại cháu bé.

    Hiện, UBND phường Hồng Sơn đã tạm giao cháu bé cho một cặp vợ chồng có nguyện vọng nhận nuôi cháu để chăm sóc. Đồng thời UBND phương Hồng Sơn cũng thông báo để ai là người thân của cháu bé sớm liên lạc với chính quyền địa phương./.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-so-sinh-bi-bo-roi-truoc-cong-den-trich-xuat-camera-phat-hien-gi-a545019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan