+Aa-
    Zalo

    Vụ bé sơ sinh bị bỏ rơi trước tiệm tạp hóa: Mẹ nhờ người bế con rồi bỏ lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Theo lời chủ tiệm tạp hóa, người phụ nữ này vẫn trẻ, cỡ khoảng trên 30 tuổi, cao 1,55m, đeo khẩu trang nên chủ tiệm cũng không biết là ai"

    "Theo lời chủ tiệm tạp hóa, người phụ nữ này vẫn trẻ, cỡ khoảng trên 30 tuổi, cao 1,55m, đeo khẩu trang nên chủ tiệm cũng không biết là ai", lãnh đạo Công an phường Tân Lập cho hay.

    Liên quan đến vụ một bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi tại tiệm tạp hóa, ngày 2/3, trao đổi với PV báo Đất Việt, lãnh đạo Công an phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận và cho biết, UBND phường vừa ra thông báo về việc tìm người thân cho bé gái này.

    Bé gái sinh được khoảng 4-5 ngày. Ảnh: Dân Trí

    Theo vị lãnh đạo Công an phường Tân Lập, sau khi nhận được thông báo của chủ tiệm tạp hóa ở đường Cao Đạt (phường Tân Lập), Công an xã và chính quyền địa phương có đến và đưa cháu vào bệnh viện vùng Tây Nguyên để được chăm sóc.

    Hiện sức khỏe cháu bé đã ổn định. Theo các bác sĩ, cháu bé này mới sinh được khoảng 4-5 ngày, vẫn còn nguyên dây rốn, nhiều người muốn nhận nuôi cháu nhưng chính quyền địa phương còn thông báo tìm người thân cho cháu nên chưa thể giao cho ai.

    Vị lãnh đạo này cho biết, trước đó vào chiều ngày 1/3, người mẹ bế cháu bé đến gửi chủ tiệm tạp hóa ở đường Cao Đạt (phường Tân Lập) có nói là nhờ bế hộ để đi mua mấy hộp sữa. Đợi khoảng 30 phút không thấy người mẹ quay về nên chủ tiệm tạp hóa đã trình báo địa phương.

    "Theo lời chủ tiệm tạp hóa, người phụ nữ này vẫn trẻ, cỡ khoảng trên 30 tuổi, cao 1,55m, đeo khẩu trang nên chủ tiệm cũng không biết là ai", vị lãnh đạo tiết lộ.

    Túi đồ của mẹ cháu bé bỏ lại. Ảnh: Dân Trí

    Chia sẻ với báo chí về sức khỏe của cháu bé, bác sĩ Hoàng Ngọc Anh Tuấn, Trưởng khoa Hồi sức Cấp cứu Nhi - Sơ sinh, bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, bé gái sơ sinh mới chỉ được khoảng 5 ngày tuổi và dây rốn vẫn chưa rụng. Hiện tại, tình hình sức khỏe bé ổn, không sốt, có biểu hiện vàng da nhẹ. Xét nghiệm máu, bạch cầu tăng. Bệnh viện đang theo dõi sát để điều trị nhiễm trùng sơ sinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-so-sinh-bi-bo-roi-truoc-tiem-tap-hoa-me-nho-nguoi-be-con-roi-bo-lai-a357893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan