+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 10 tuổi bị cha xích cổ vào cột điện ven đường: Gia đình có hoàn cảnh éo le

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ bé trai 10 tuổi bị cha xích cổ vào cột điện ven đường, người cha đã tỏ ra hối hận và viết bản cam kết, hứa không tái phạm.

    Liên quan vụ bé trai 10 tuổi bị cha xích cổ vào cột điện ven đường, người cha đã tỏ ra hối hận và viết bản cam kết, hứa không tái phạm.

    Sự việc, bé trai 10 tuổi bị cha xích cổ vào cột điện ven đường xảy ra vào khoảng 11h ngày 15/4, tại ven đường quốc lộ 4B, đoạn khu vực tổ 1, khối 5, xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

    Vào thời điểm trên, ông V.Đ.M (SN 1976, trú tổ 1, khối 5, xã Hợp Thành) đã dùng dây xích trói con trai ruột là cháu V.H.Đ (SN 2011) vào cột điện.

    Bé trai 10 tuổi bị bố xích vào cột điện. Ảnh: Dân Trí

    Theo báo Tiền Phong, ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã mời ông M. lên trụ sở UBND xã Hợp Thành làm việc. Tại đây, đại diện lãnh đạo đảng ủy, công an, đoàn thanh niên, hội phụ nữ xã phân tích hành động sai trái của ông M., vi phạm quyền bảo vệ và chăm sóc trẻ em. 

    Tại buổi làm việc, ông M. tỏ ra hối hận, viết bản cam kết và hứa không tái phạm. Ông M. cho biết, do con trai mải chơi, lười biếng lại không nghe lời, đòi bỏ học nên ông mới bức xúc và có hành động trói con để hù dọa.

    “Con tôi không nghe lời lại đòi bỏ học nên tôi bức xúc, dùng xích trói con ở ngoài đường để hù dọa, cho mọi người thấy, xấu hổ để chịu đi học tiếp. Sau 15 phút, tôi đã mở khóa xích cho con và đưa về nhà”, ông M. trình bày.

    Ông M. cũng cho biết, hoàn cảnh gia đình éo le, đã ly hôn với vợ và mới từ quê ở Bắc Ninh lên tạm trú ở xã Hợp Thành, đi làm thuê phụ hồ, thợ xây mệt mỏi nên khi Đ hư, biếng học nên ông cả giận, mất khôn.

    Nguồn tin cũng cho hay, sau khi được các ngành chúc năng thăm khám và kết luận, tình trạng cháu Đ. tâm lý bình thường, không có thương tích trên người. Đầu giờ chiều ngày 15/4, cháu Đ. đã đến trường học tập bình thường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-10-tuoi-bi-cha-xich-co-vao-cot-dien-ven-duong-gia-dinh-co-hoan-canh-eo-le-a362686.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan