+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 10 tuổi bị lọt xuống trụ bê tông 35m: Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp thông tin mới

    (ĐS&PL) - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp cho biết, tiền thuê mướn máy móc và các khoản liên quan đến vụ việc bé trai 10 tuổi bị lọt xuống trụ bê tông 35m đã được bên nhà thầu liên hệ chi trả.

    Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị lọt xuống trụ bê tông 35m, ngày 7/2, Người Lao Động dẫn lời ông Lê Hoàng Bảo, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Đồng Tháp (GTVT), cho biết vụ việc xảy ra rất hy hữu, nhà thầu cũng có thiện chí và quyết tâm cứu nạn, cứu hộ cháu bé ngay khi xảy ra sự việc. Do đó, tiền thuê mướn máy móc và các khoản liên quan đã được nhà thầu liên hệ chi trả. Tuy nhiên, chi phí này bao nhiêu thì các bên liên quan vẫn chưa tổng kết.

    "Đây là việc ngoài ý muốn, rất hy hữu và nhà thầu chịu ảnh hưởng rất lớn. Chúng tôi thấy được quyết tâm và thiện chí của nhà thầu trong việc cứu nạn, cứu hộ cháu bé. Còn việc xác định lỗi thuộc về bên nào thì cơ quan chức năng sẽ có kết luận", ông Bảo nói.

    Hiện công trình tại cầu Rọc Sen (xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) vẫn được tiến hành, nhưng có điều chỉnh lại phương án trình các cấp phê duyệt.

    vu be trai 10 tuoi bi lot xuong tru be tong 35m giam doc so gtvt tinh dong thap thong tin moi dspl 11
    Hiện trường vụ bé trai rơi xuống trụ công trình tại Đồng Tháp. Ảnh: Người Lao Động

    Thông tin về sự việc trước đó, tờ Tri Thức Trực Tuyến cho hay, khoảng 11h30 ngày 31/12, bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) cùng các bạn trong xóm vào công trình cầu nằm trên đường tỉnh lộ 857, xã Phú Lợi để nhặt sắt.

    Lúc đi qua công trình đang thi công, bé Nam lọt xuống trụ bê tông rỗng bên trong, đường kính 25 cm, đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m.

    Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã đưa máy móc, thiết bị chuyên dụng vào hiện trường để hỗ trợ gia đình giải cứu cháu bé.

    Tuy nhiên, do móng cọc bê tông đã được đóng sâu trong lòng đất nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Rạng sáng 20/1, thi thể bé Hạo Nam đã được đưa lên mặt đất.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-10-tuoi-bi-lot-xuong-tru-be-tong-35m-giam-doc-so-gtvt-tinh-dong-thap-thong-tin-moi-a565266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan