+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 11 tuổi trộm cắp tài sản: Vì sao mẹ ruột và nhân tình bị tạm giữ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bị bắt giữ, bà T. cùng người tình thừa nhận đã hướng dẫn cháu G. (SN 2012) đi trộm cắp tài sản của nhiều người, đặc biệt trộm xe đạp thể thao có giá trị cao.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 13/8, Công an TP.Quảng Ngãi, cho biết đang tạm giữ bà N.T.T. (35 tuổi, ngụ xã Long Bình, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) và ông N.V.H. (42 tuổi, ngụ xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Công an TP.Quảng Ngãi cho hay, trong thời gian vừa qua trên địa bàn phường Nguyễn Nghiêm xảy ra liên tiếp các vụ trộm cắp tài sản. Đặc biệt là trộm xe đạp thể thao có giá trị cao.

    cap vo chong ho va chau g tai co quan cong an anh cong an cung cap 8545
    Cặp vợ chồng hờ và cháu G. tại cơ quan Công an. Ảnh: Báo Người Lao Động

    Nhận được tin báo, Công an phường Nguyễn Nghiêm đã triển khai nhiều phương án theo dõi, xác minh, rà soát những người khả nghi.

    Sau thời gian dài truy vết, chiều 12/8, Công an phường Nguyễn Nghiêm phát hiện cháu V.N.G. (11 tuổi) có những dấu hiệu nghi vấn nên đã tiếp cận và trao đổi với cháu G..

    Khi được đưa về trụ sở để làm việc, cháu G. khai nhận được mẹ ruột và nhân tình của mẹ hướng dẫn thực hiện hành vi trộm cắp, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

    Ngay sau đó Công an phường Nguyễn Nghiêm đã bắt giữ bà N.T.T., là mẹ của em G.. Ông N.V.H. là nhân tình của bà T. cũng bị bắt giữ cùng lúc.

    XEM THÊM: Khởi tố đối tượng tổ chức cho người Trung Quốc ở lại Việt Nam trái phép

    Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận thực hiện hành vi trộm cắp nhiều lần với nhiều tài sản khác nhau như xe máy, xe đạp có giá trị cao trên trên địa bàn phường Nguyễn Nghiêm, TP.Quảng Ngãi và nhiều địa bàn khác ở tỉnh Quảng Ngãi. Số tài sản này được đưa đi tiêu thụ ở các huyện lân cận và TP.HCM. Đồng thời, bà T. và người tình cũng thừa nhận đã hướng dẫn cháu G. trộm cắp.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-11-tuoi-trom-cap-tai-san-vi-sao-me-ruot-va-nhan-tinh-bi-tam-giu-a586536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan