+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 14 tuổi bị hành hung ở Bắc Ninh: Người đầu tiên phát hiện nạn nhân nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL “Thằng bé đói lả, quần ướt sũng, nói không ra hơi, không nhấc nổi chân, tôi phải bế lên xe máy đưa về nhà mình”, người đầu tiên phát hiện bé trai 14 tuổi bị đánh kể lại.

    “Thằng bé đói lả, quần ướt sũng, nói không ra hơi, không nhấc nổi chân, tôi phải bế lên xe máy đưa về nhà mình”, người đầu tiên phát hiện bé trai 14 tuổi bị hành hung ở Bắc Ninh kể lại.

    Người đầu tiên phát hiện bé trai 14 tuổi bị hành hung ở Bắc Ninh kể lại sự việc. Ảnh: VTC News 

    Vụ bé trai 14 tuổi bị hành hung ở Bắc Ninh xảy ra tại xã Thuỵ Hoà, Yên Phong, Bắc Ninh.

    Theo đó, nạn nhân là cháu Trương Quang D. (SN 2006, quê Nghĩa Hành, Quảng Ngãi). Đã nhiều ngày trôi qua sau sự việc, người dân tại thôn Lạc Nhuế vẫn đang xôn xao.

    Trả lời VTC News về sự việc, ông Nguyễn Hữu Hạnh (trú thôn Lạc Nhuế, xã Thuỵ Hoà), người đầu tiên phát hiện em D. kể lại, tối 21/11, sau bữa tối, trên đường đi ra quán trà chanh, ông Hạnh giật mình thấy một cậu bé co ro, run cầm cập đứng cạnh ngôi chùa trong làng, trên người đầy thương tích.

    Thằng bé đói lả, quần ướt sũng, nói không ra hơi, không nhấc nổi chân, tôi phải bế lên xe máy đưa về nhà mình”, ông Hạnh nói.

    Ông Hạnh lấy nước nóng tắm rửa cho D., nhà không có trẻ con nên người đàn ông tốt bụng phải chạy sang hàng xóm xin bộ quần áo khác mặc cho cậu bé tội nghiệp rồi lấy cơm cho Duy ăn.

    Cháu bé ăn hết 3 bát cơm, ăn như chưa bao giờ được ăn vậy”, ông Hạnh xót xa nhớ lại.

    Nghĩ cậu bé đi lạc, ông Hạnh cố gặng hỏi để đưa về gia đình hoặc chụp ảnh đưa lên mạng xã hội để tìm người thân nhưng D. vẫn run rẩy, không nói lên lời.

    Lúc này, nhiều người biết chuyện kéo đến nhà ông Hạnh, một số thanh niên nhận ra D. là nhân viên quán bánh xèo Miền Trung (thôn Ấp Đồn, xã Yên Trung, Yên Phong).

    Khi được mọi người động viên, D. mới dám kể cậu làm thuê tại quán bánh xèo do Nguyễn Thị Ánh Tuyết làm chủ.

    Cháu D. kể bố bị tâm thần, mẹ đã mất, cháu phải làm thuê cho cô Tuyết, chú Vũ ở quán bánh xèo nhưng bị đánh không thương tiếc, bị chủ quán lấy que nóng dí vào tay, lấy vật đánh vảy cá đánh vào lưng, dùng chày đánh vào đầu… Nghe xong nhiều người bức xúc, một số thanh niên còn đòi đến gặp chủ quán để xử lý.

    Sao chủ quán ác quá, đến người dưng còn thương xót, đằng này bọn trẻ làm cho họ không được trả tiền lương rồi mà còn đánh đập bọn nó ra nông nỗi này. May mà tôi có duyên gặp cháu, nếu khuya hơn con đường này ít người qua lại, cháu D. chịu đói rét nằm lả đi, chết thiệt phận cháu", người đàn ông bức xúc kể lại sự việc.

    Những vết thương trên người cháu D. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Đồng thời, ông cũng cho biết thêm, trước hoàn cảnh đáng thương của cậu bé, ông định nuôi D. đến khi khoẻ mạnh rồi sẽ đưa cậu về quê:

    Tôi chỉ có 2 thằng con trai nhưng đi học xa hết, chỉ hai vợ chồng già ở nhà, lúc đầu tôi nghĩ nếu không tìm thấy người thân, vợ chồng tôi sẽ nuôi cháu ăn học thành người. Sau đó công an và chính quyền xã có mặt, đưa cháu tới bệnh viện điều trị. Ngày hôm sau tôi cũng đến thăm, mang quần áo cho cháu, nhà tôi cũng không có điều kiện nên chỉ có 100.000 gửi lại để cháu ăn sáng”.

    Liên quan đến sự việc, ngày 25/11, Công an huyện Yên Phong vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi, chủ quán bánh xèo Miền Trung) để điều tra.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận việc đánh các nhân viên vì những người này không chịu làm việc.

    "Tôi bảo làm việc nhanh lên nhưng các cháu không nghe. Bức xúc quá, tôi lấy ống nước đánh vào lưng, tay nhưng các cháu vẫn vậy", nữ chủ quán khai.

    Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết chủ quán bánh xèo miền Trung. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Theo Tuyết, bà từng lấy chày giã tiêu bằng đá nguyên khối để đánh vào 2 bàn tay của các nạn nhân.

    Ngoài ra, trong lúc bực tức, nghi phạm còn lấy chổi cọ nhà vệ sinh chọc vào mắt, tay và đánh vào chân các nạn nhân.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-14-tuoi-bi-hanh-hung-o-bac-ninh-nguoi-dau-tien-phat-hien-nan-nhan-noi-gi-a347387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan